Nokia X6 phiên bản quốc tế xuất hiện trên website chính thức

Trong tuần trước, Nokia X6 phiên bản quốc tê đã đạt chứng nhận tại Đài Loan. Và cho tới thời điểm hiện tại, smartphone này đã xuất hiện trên website chính thức của Nokia.

Hình ảnh được cung cấp khẳng định Nokia X6 phiên bản toàn cầu sẽ sở hữu thiết kế giống hệt với phiên bản được ra mắt tại Trung Quốc vào tháng trước.Tuy nhiên thì vẫn chưa có sự xác nhận nào về thông số cấu hình liệu có những đổi thay gì không ?

Nếu như HMD Global quyết định tung ra thị trường một chiếc điện thoại thông minh giống hệt như phiên bản ở thị trường Trung thì phiên bản quốc tế vẫn sở hữu màn hình với kích thước 5.8 inch và bộ vi xử lý Snapdragon 636.

Hơn thế nữa, chiếc máy sẽ có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM 4Gb hoặc 6GB tương đương với bộ nhớ trong 32GB hoặc 64GB. Camera của Nokia X6 được tích hợp camera kép độ phân giải 16 MP + 5 MP và camera selfie 16 MP.

Cuối cùng đánh giá tới phần mềm, Nokia X6 được phân phối ở rất nhiều thị trường quốc tế, vẫn được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo và sẽ sớm được lên hệ điều hành Android P.

Tới thời điểm hiện tại,  HMD Global vẫn chưa xác nhận những kế hoạch phát hành Nokia X6 ra thị trường quốc tế. Nhưng cũng đã xuất hiện những tin đồn về khả năng rất cao máy sẽ được tung ra thị trường vào tháng 7 tới đây.

Đây coi là một nguồn tin vui khi mà thiết bị này đã sở hữu được rất nhiều tính năng, thiết kế đẹp mắt thời thượng với mức giá bán rất phải chăng.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm tới những thông tin của bài viết !

Chưa có câu trả lời nào