Samsung phát hành bản cập nhật khẩn cấp cho Galaxy S8 và S8 Plus?

Mới đây có những thông tin bất ngờ rằng Samsung phát hành bản cập nhật khẩn cấp cho Galaxy S8 và S8 Plus do một vài lỗi nhỏ trên sản phẩm.

Những lỗi gây khó chịu xuất hiện trên sản phẩm Galaxy S8 và S8+ liên quan đến Device Quality Agent (DQA) đã được Samsung gán mác “khẩn cấp” để kịp thời khắc phục.

Galaxy S8

Tại Mỹ và Canada nhiều người sử dụng chiếc smartphone mới phát hành Galaxy S8 cứ mỗi 30 giây lại gặp phải lỗi hiển thị thông báo “DQA keeps stopping”. Lỗi này có thể khắc phục tạm thời bằng cách Force Close ứng dụng DQA hoặc vô hiệu hóa Wi-Fi nhưng không phải là cách hay để có thể tiếp tục áp dụng lâu dài. Ngay sau khi nhận được những phản hồi như vậy từ người dùng ngay từ ngày 24/04 Samsung nhanh chóng tung ra bản cập nhật để người dùng có thể tìm và tải về trên chợ ứng dụng Galaxy Apps.

Galaxy S8

Đây không phải là lần đầu tiên trong tuần này các kĩ sư của Samsung phải xử lý những lỗi như vậy. Tuy chỉ là những lỗi nhỏ nhưng nó cũng đã ảnh hưởng không ít đến người dùng ở một vài nơi. Trước đó ở một số thiết bị Galaxy S8 đã có hiện tượng màn hình bị ám đỏ và công ty cũng phải phát hành một bản vá để sửa chữa kịp thời.


Tuy những lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể khắc phục một cách đơn giản mà không cần phải thu hồi sản phẩm nhưng cũng là bài học lớn cho Samsung nếu không muốn đánh mất niềm tin nơi những người yêu thích sản phẩm của mình.

 

Chưa có câu trả lời nào