Siêu phẩm nhà Samsung “Galaxy Note 8” đã xuất hiện?

          Sau những hình ảnh bất ngờ xuất hiện trên mạng của bộ case Galaxy Note 8 trong suốt, thiết kế của chiếc phablet sắp ra mắt của Samsung qua đó cũng vô tình bị tiết lộ.

          Mặc dù những hình ảnh về sản phẩm sắp ra mắt bị rò rỉ trên mạng không phải lúc nào cũng chính xác, nhưng thong qua hình ảnh về phụ kiện của sản phẩm, chúng ta biết được nhiều hơn về những chiếc smartphone sắp ra đời này.

          Vừa mới đây, bộ vỏ bảo vệ của Samsung Galaxy Note 8 xuất hiện, cho thấy những hình ảnh cũng như dự đoán về thiết kế của chiếc điên thoại này là chính xác.

          Nhiều người hy vọng tính năng cảm biến vân tay của máy có thể được đặt ngay bên dưới màn hình. Tuy nhiên kỳ vọng này có khả năng lớn là không được đáp ứng, do theo tính năng này sẽ vẫn được đặt ở mặt sau, gần với vị trí của camera kép và đèn flash.

          Tất nhiên, không có gì ngạc nhiên khi bên phía công ty Samsung không hề hé lộ hay đưa ra bất kỳ lời chứng thực nào cho những hình ảnh bị rò rỉ của bộ case.

          Trước đó, khách hàng đã có thể đặt trước ốp lưng của Note 8 trên trang Web phụ kiện nổi tiếng Mobile Fun do Olixar sản xuất.

          Nhờ những hình ảnh của bộ case mà chúng ta có thể thấy, Note 8 sẽ có màn hình vô cực lớn hơn Galaxy S8. Nhưng tất cả vẫn chưa chính thức, mọi nghi vấn sẽ được chứng thực vào cuối tháng 9 này.

 

Chưa có câu trả lời nào