Cách làm chủ Galaxy S8 ?

Không phải bất cứ ai sử dụng di động cũng đều hiểu hết được chiếc điện thoại của mình . Thậm chí có nhiều tính năng của chúng mà bạn chưa bao giờ động chạm đến đơn giản vì bạn vì bạn chưa biết cách làm chủ chiếc đi động của mình .

Nếu bạn đang sở hữu chiếc S8 thời thượng của ông lớn Samsung thì việc thực hiện các thao tác như : sắp xếp lại cụm phím điều hướng, thiết lập màn hình cạnh, tìm kiếm nhanh ... sẽ giúp bạn làm chủ chiếc di động của mình .

 

1.Thay đổi cụm phím điều hướng

S8 là một bước đột phá quan trọng của Samsung khi mà hãng đã mạnh tay loại bỏ phím Home vật lý  và sử dụng phím Home cùng 2 phím điều hướng ảo.

Cách thay đổi lại cụm phím điều hướng như sau :  Vào cài đặt => chọn hiển thị => chọn thanh điều hướng => Có nhiều kiểu sắp xếp vị trí phím điều hướng khác nhau mà bạn có thể lựa chọn sao cho khi dùng bạn thấy thoải mái nhất là được .

  1. Chọn bố cục màn hình chính

Ở S8 được tích hợp tính năng thay đổi bố cục màn hình chính theo chế độ từ đơn giản đến phức tạp hơn .

Để thực hiện thao tác này bạn hãy : chọn  cài đặt => chọn màn hình => chọn màn hình chủ => chọn bố cục màn hình chính.

  1. Tính năng tìm kiếm nhanh Thay vì phải vào từng mục để tìm thức bạn muốn vì không nhớ rõ nó được đặt ở đâu , bạn có thể tìm thấy một cách nhanh chóng bằng cách vuốt màn hình từ trên xuống để kích hoạt tính năng tìm kiếm nhanh .
  1. Bật bộ lọc ánh sáng xanh

Bạn nên hạn chế ánh sáng xanh vì loại ánh sáng này rất có hại cho mắt , đặc biệt với người thường xuyên sử dụng điện thoại .

Vào cài đặt => chọn màn hình => chọn bộ lọc ánh sáng xanh , điều chỉnh sao cho phù hợp với mắt mình nhất , không nên để tối quá cũng không nên để sáng quá .

  1. Thiết lập màn hình cạnh

Cài đặt => Màn hình => Màn hình cạnh => Panel màn hình cạnh và bạn có thể bật hoặc tắt chế độ , chuyển vị trí, thêm hoặc bớt ứng dụng vào tiện ích này.

  1. Bật chế độ màn hình luôn hiển thị

Các bạn hãy vào cài đặt => màn hình khóa và bảo mật => Always on Display => chuyển chế độ thành bật.

Chưa có câu trả lời nào