Tiết lộ Galaxy C8 camera kép?

Galaxy C8 lại xuất hiện trên một slide trình chiếu sau khi poster quảng cáo về chiếc camera kép bị rò rỉ.

Trước đây, thông tin sản phẩm được trang bị camera kép cũng được hé lộ trên Weibo ( một trang mạng xã hội đông đảo người dùng ở Trung Quốc)

Theo nguồn tin cũng cho biết, về camera, máy sở hữu camera kép với hai ống kính camera. Một ốn kính có độ phân giải 5 MP và ống kính còn lại có độ phân giải 12 MP. Camera selfie của máy có độ phân giải 16 MP. Máy còn hỗ trợ đèn flash kép giúp người dùng có thể chụp ảnh trong điều kiện môi trường ánh sáng yếu. Ngoài ra, máy cũng thiết kế camera theo chiều dọc thân điện thoại.

Về màn hình, máy sở hữu màn hình Super AMOLED có kích thước 5.5 inch với độ phân giải Full HD. Máy dự kiến sẽ ra mắt với hai phiên bản bộ nhớ: một phiên bản có dung lượng RAM 3 GB với bộ nhớ trong 32 GB và phiên bản còn lại có RAM 4GB với bộ nhớ trong 64 GB. Máy còn được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân 2.39 GHz. Với cấu hình này, máy sẽ là một sản phẩm đáp ứng tốt phân khúc tầm trung.

Tuy nhiên, thời điểm chính thức ra mắt Galaxy C8 vẫn chưa được hãng Samsung tiết lộ. Và có lẽ giới công nghệ lại phải chờ đợi thêm một thời gian để có thể chào đón sản phẩm này của Samsung.

Chưa có câu trả lời nào