J7+ đẹp mê hồn

Chỉ cách vài tuần sau khi Samsung tung ra sản phẩm Galaxy Note 8 với camera kép thì mới đây đã có những hình ảnh mới nhất về chiếc smartphone tầm trung khác cũng được trang bị camera kép đó chính là Samsung Galaxy J7+.

Đây là chiếc smartphone thứ 2 được Samsung trang bị camera kép. 


Samsung Galaxy J7+ đã xuất hiện trên website của Samsung Thái Lan hồi tuần trước với mức giá và ngày lên kệ, chiếc máy này vào khoảng 390USD. Bên cạnh đó khi đặt trước sản phẩm này sẽ được tặng một chiếc tai nghe không dây U Flex giá 75USD. Samsung Galaxy J7+ là chiếc smartphone tầm trung với bộ vỏ bằng nhôm nguyên khối. 

Sản phẩm được trang bị chip MediaTek Helio P20 tám nhân xung nhịp 2,4 GHz, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Camera kép phía sau bao gồm một camera có khẩu độ f/1.7 độ phân giải 16 MP, và một camera 5 MP khẩu độ f/1.9. Ở mặt trước, camera 16 MP cho phép người dùng chụp những bức ảnh selfie “nét căng”.Galaxy J7+ có màn hình 5,5 inch Super AMOLED với độ phân giải Full HD. Máy được trang bị viên pin 3000 mAh. Ngoài ra  J7+ còn được trang bị cảm biến vân tay một chạm, hỗ trợ hai SIM, ứng dụng Bixby và chạy Android Nougat 7.

Bạn có muốn sở hữu sản phẩm này không? Hãy tham khảo thêm nhé: https://www.vatgia.com/home/samsung.spvg

Chưa có câu trả lời nào