Samsung Galaxy X: "ăn đứt" iPhone X?

Trong những năm gần đây, có vẻ như chiến lược từ bộ đôi ông chùm ngành công nghệ đã thay đổi 180 độ. Trong khi Apple lựa chọn con đường chậm mà chắc với sản phẩm không còn "đi trước thời đại", thì Samsung lại hướng đến nhứng thiết bị đến từ tương lai, công nghệ chưa từng xuất hiện. Và với Galaxy X, Samsung có vẻ đang dẫn trước một điểm.

Samsung đang liên tục ra mắt những công nghệ mới, từ cảm ứng vân tay qua màn hình dự đoán xuất hiện ở Galaxy Note 9 đến một chiếc điện thoại có thể bẻ cong Galaxy X, và bằng chứng là các bằng sáng chế.

Them SammyHub, SAIT (Viện công nghệ cao Samsung) đang phát triển những viên pin công nghệ Graphene có thể sạc lại chỉ trong vỏn vẹn 12 PHÚT. 12 phút có nghĩa là nhanh gấp 5 lần những viên pin có hỗ trợ sạch nhanh hiện nay (cần khoảng 1 tiếng để lên mức 100%).

Không chỉ những linh kiện nhỏ, Samsung cũng có thêm bằng sáng chế thiết kế mới, và qua các tài liệu kèm theo, có vẻ như trong tương lai, chúng ta sẽ được sử dụng smartphone gập đến từ hãng này.

Qua các hình ảnh từ bằng sách chế, thiết bị có dạng vỏ sò và dạng thanh gồm 2 màn hình cảm ứng có thể bẻ cong, được cho là của Galaxy X.

Tuy nhiên, với bằng sáng chế này, Galaxy X có vẻ như sẽ không có màn hình tràn viền thường thấy trên các sản phẩm cao cấp từ Samsung. So sánh với thiết kế của Galaxy S6, S7 có vẻ như Samsung đang tiến tới tối giản hóa mặt trước thiết bị của họ với sự biến mất của cảm biến, camera, nút Home.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, hãy tiếp tục cập nhật vatgia.com tại chuyên mục "Tư vấn tiêu dùng" để có những thông tin mới nhất về thiết bị Samsung Galaxy X này nhé!

Chưa có câu trả lời nào