Samsung sẽ "làm mới" camera cho Galaxy S9/S9+ thế nào?

Mặc dù Galaxy S9 có thiết kế nhàm chán, chiếc smartphone này vẫn đem đến cho người dùng rất nhiều trải nghiệm thú vị.

Phần cứng mới với vi xử lý mạnh mẽ được áp dụng cho Galaxy S9 và S9+. Đó là vi xử lý mới Exynos 9810 và Snapdragon 845 của Samsung và Qualcomm. Tuy nhiên, điểm nổi bật đó chính là sự nâng cấp camera trên bộ đôi này, thậm chí là "reimagined" hay nói cách khác là camera trên S9+ sẽ hoàn toàn được thay đổi so với trước đây.

"The Camera. Reimagined" là tên của một thương hiệu camera Hàn Quốc, được phát triển bởi Galaxy Club, vừa được Samsung đăng ký thương hiệu trước Giáng sinh. BGR cho biết, so với việc S9 chỉ được trang bị một camera thì với việc cụm camera kép được bố trí phía sau Galaxy S9+ sẽ chính là đặc biệt nổi bật cho sự nâng cấp của dòng Galaxy S.

Ngoài ra, vi xử lý Exynos 9810 cũng là tính năng nổi bật cho camera của S9. Với việc sở hữu MFC – bộ xử lý hình ảnh chuyên dụng và codec đa định dạng, vi xử lý này sẽ giúp cho người dùng những trải nghiệm đa phương tiện nhanh và ấn tượng hơn. Bên cạnh đó, người dùng có thể tạo các video tốt hơn, với độ phân giải UHD, sắc nét và không bị mờ nhòe ngay cả khi chụp thiếu sáng nhờ khả năng chống rung tốt của Exynos 9810 .

Từ việc Exynos 9810 được sử dụng trên bộ đôi này thì cũng có khả năng tính năng nhận diện khuôn mặt FaceID của IphoneX sẽ được tích hợp trên S9 và S9+. Ngoài ra, nhằm giúp cho việc lưu trữ thông tin bảo mật tốt hơn, một bộ xử lý riêng để lưu trữ thông tin về gương mặt người dùng cũng được sử dụng cho vi xử lý Exynos 9810.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm.

 

Chưa có câu trả lời nào