Galaxy S9 và Galaxy S9+ sắp được ra mắt ở Tây Ban Nha

Những tin đồn cùng những hình ảnh rò rỉ gần đây của Galaxy S9 cho thấy nhà sản xuất vẫn đang trong quá trình nâng cấp thiết bị để có những tính năng tuyệt vời nhất đến tay người dùng. Dự kiến vào tháng 2/2018 thiết bị này sẽ được công bố ra mắt người tiêu dùng tại thị trường Tây Ban Nha.

Galaxy S9 sẽ được trang bị gì?

Người tiêu dùng sẽ được kỳ vọng vào khả năng chụp ảnh và quay video mượt hơn những phiên bản Galaxy trước đây. Bởi lần này S9 đã được trang bị thêm cấu hình Snapdragon 845 thiết kế hỗ trợ video 4K hợp xu thế nhất. Tần số và dài màu cũng tăng lên. Hứa hẹn với người dùng những thước phim tuyệt vời nhất.

Galaxy S9 khác biệt với Galaxy S8 là không nhiều

Không còn gì đặc biệt với thiết kế lần này nữa khi chiếc S9 so với chiếc S8 có chăng chỉ là viền thiết kế mỏng hơn, ngoài ra kính cường lực của 2 chiếc smartphone này không có sự thay đổi đáng kể nhiều. Bạn có cảm thấy thất vọng nếu như 2 chiếc điện thoại của nhà Samsung không thực sự tạo ấn tượng nổi bật cho nhau? Thêm một vài tính năng nhấn nhá cho chiếc S9 thì có lẽ người dùng vẫn tin tưởng chiếc S9 này có những điểm nổi bật mà người ta chưa tiết lộ.

Bạn thì sao? Hãy cùng chờ đón các tin tức mới nhất từ chúng tôi để có những tin tức cập nhật về S9 nóng hổi nhé!

Chưa có câu trả lời nào