Samsung tặng 4000 chiếc điện thoại Galaxy Note 8 cho vận động viên tại Olympic Mùa Đông 2018.

Sự kiện thể thao lớn nhất năm 2018 của Hàn Quốc – Olympic Mùa Đông 2018 diễn ra từ ngày 9/2 – 25/2/2018 là một trong những sự kiện thu hút hàng nghìn vận động viên từ hàng trăm quốc gia hội tụ. Là nhà tài trợ chính của sự kiện này, Samsung đã có một hành động vô cùng ý nghĩa, đó là tặng 4000 chiếc Galaxy Note 8 cho các vận động viên và thành viên của Ủy ban Olympic quốc tế khi tham gia Thế vận hội.

Được biết, 4000 chiếc Galaxy Note 8 là phiên bản đặc biệt, dành riêng cho Thế vận hội và sẽ không được bán ra ngoài. Gọi là phiên bản đặc biệt của Thế vận hội là bởi vì mặt lưng của mỗi chiếc Galaxy Note 8 này được in hình logo biểu tượng Olympic màu vàng, đồng thời tất cả hình nền, giao diện của những chiếc điện thoại này đều được cài đặt theo Olympic Mùa Đông 2018. Cùng với đó, Samsung cũng tích hợp hàng loạt các ứng dụng để giúp các thành viên tham gia Olympic có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Younghee Lee, Giám đốc marketing kiêm Phó Giám đốc điều hành của Samsung cho biết việc tặng Note 8 nhằm giúp các vận động viên có thể kết nối, ghi lại và "chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời của họ". Thomas Bach - Giám đốc Ủy ban Olympic quốc tế cho biết "Bởi những đối tác tận tụy như Samsung, thành viên của Ủy Ban Olympic sẽ có thể làm đúng phận sự và mang lại những trải nghiệm khó quên"

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

Chưa có câu trả lời nào