Trên tay Galaxy J6 “thật” với màn hình vô cực rất chất!

Người ta đang dự đoán rằng chiếc Galaxy J6 sẽ chính thức được trình làng vào ngày 25/5 tới đây với mức giá khá tuyệt vời đó là 4,7 triệu đồng.

Theo Sammobile, chiếc Galaxy J6 là thế hệ tiếp theo của phân khúc tầm trung với màn hình vô cực sau 2 bộ đôi A8/A8+ và A6/A6+. Theo nhiều nguồn tin thì ngày 25/5 tới đây, chiếc Galaxy J6 này sẽ được trình làng.

Những hình ảnh rò rỉ cho chúng ta thấy được những thiết kế màn hình khá ấn tượng ở mặt trước, tuy nhiên màn hình của chiếc J6 này không cong tràn viền như những dòng cao cấp S và Note nhưng tỷ lệ màn hình của máy đã lớn hơn bình thường khá nhiều.

Mặt sau của máy được thiết kế nguyên khối nhưng lại được làm từ nhựa chứ không phải là kim loại. Ngoài ra, máy chỉ có 1 camera sau chứ không phải camera kép, tất nhiên cảm biến vân tay của máy vẫn được đặt phía dưới camera.

Theo những thông tin rò rỉ trước đây, Samsung Galaxy J6 sẽ có màn hình AMOLED 5.6 inch, độ phân giải dừng lại ở HD+ và có tỷ lệ màn hình 18,5:9 ấn tượng. Về sức mạnh bên trong được cung cấp bởi con chip Exynos 7870 với dung lượng được tùy chọn 3GB hoặc 4GB tương ứng 32GB ROM hoặc 64GBROM.

Camera của J6 sẽ có độ phân giải 13MP ở phía sau và 8MP ở camera trước, ttrang bị đèn flash LED ở cả trước và sau hỗ trợ chụp ảnh thiếu sáng tốt. Máy có hỗ trợ 2 SIM kết nối 3G, 4G hay LTE thoải mái. J6 sở hữu viên pin 3000mAh.

Nếu như dự kiến thì 25/5 tới đây, sản phẩm này của Samsung sẽ được ra mắt và Galaxy J6 sẽ có mức giá khởi điểm nghe khá ổn đó là 4,7 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào