Camera Samsung S9 và câu chuyện tuyệt vời

Bộ cảm biến xuất phát của Samsung S9 trở thành đề tài mà nhiều người muốn tìm hiểu. Có thể nói với những gì mà nhiều người đang tìm kiến về những câu chuyện xoay quanh sáng tạo mới của cảm biến này được để ý hơn.

Cảm biến cải tiến với những bất ngờ mới

Để có thể đạt được tốc độ mới nhanh chóng hơn thì việc cảm biến mới này mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người sử dụng. Từ cách chụp ngẫu nhiên, truy xuất các chuyển động hợp lý ở ảnh,... Đồng nghĩa với các khẩu độ của ống kính cũng đã được thay đổi và tạo nên các khoảnh khắc mới thú vị hơn khi người dùng muốn chụp hình.

Tính năng mới xuất hiện của cảm biến

Vậy là đồng nghĩa với việc các tính năng sẽ xuất hiện theo và mang đến nhiều hơn các ứng dụng cho người dùng. Thử nghiệm mới nhất của Samsung cho laptop có thể thấy được tính năng quay siêu chậm cho hình ảnh cực kỳ rõ nét. Ngoài ra là những chức năng ghi lại các chuyển động từng khung ảnh cũng chuẩn chỉ.

Trên đây là những thông tin chúng tôi cung cấp đến bạn về góc nhìn đa chiều từ phía khán giả. Nhất là đối với bộ cảm biến tuyệt vời của camera siêu nét từ chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9. Hãy theo dõi nhiều hơn các tin tức đến từ chúng tôi nhé.

Chưa có câu trả lời nào