Samsung Galaxy A6+ giá 8,9 triệu đồng có gì?

Là dòng máy thuộc phân khúc tầm trung cao cấp sắp được bày bán chính thức của Samsung, Samsung Galaxy A6+ hiện đang làm mưa làm gió trong cộng đồng những người yêu công nghệ.

Thiết kế

Samsung Galaxy A6+ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối, khác hẳn với các dòng A khác, khiến máy có vẻ ngoài nam tính hơn so với các người anh em của mình. Bốn cạnh của máy được bo tròn giúp người dùng dễ cầm hơn. Samsung Galaxy A6+ hạn chế nhược điểm của các dòng máy có mặt lưng làm từ kính, tuy nhiên, việc mượn 2 dãy ăng ten ở mặt lưng khiến tổng thể máy bớt đẹp một chút.

Màn hình

Samsung Galaxy A6+ được trang bị màn hình Ful HD+ 6 inch, tấm nền Super AMOLED, tỷ lệ 18,5:9, giúp người dùng có những trải nghiệm hình ảnh sống động, lung linh, đảm bảo thỏa mãn nhu cầu giải trí cao cấp của người dùng.

Hiệu năng

Samsung Galaxy A6+ có vi xử lý Snapdragon 450, RAM 4GB, ROM 32GB, có thể đáp ứng tốt các tác vụ giải trí cơ bản như lướt web, xem phim và chơi các tựa game nhẹ mượt mà. Với các tựa game nặng hơn, Samsung Galaxy A6+ sẽ gặp tình trạng đơ, lag máy. 

Để bù đắp cho sự chưa được mạnh lắm của cấu hình, Samsung đã cố gắng trang bị cho máy rất nhiều các tiện ích hiện đại như mở kháo bằng khuôn mặt, trợ lý ảo Bixby, tính năng hiển thị thông tin nhanh Always On Display…

Camera

Samsung Galaxy A6+ được trang bị camera kép mặt lưng 16MP + 5MP, ảnh chụp có màu sắc khá ổn so với thực tế, dãy nhạy sáng cao và độ chi tiết cao. Đặc biệt, máy có chức năng chụp ảnh xóa phông, có thể thực hiện trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, mặc dù ở điều kiện trời tối, tốc độ bắt chủ thể bị giảm đi đôi chút.

Camera selfie mặt trước 24MP đi kèm nhiều hiệu ứng hiện đại như sticker, làm đẹp, thích hợp với nhu cầu sống ảo của các bạn trẻ.

Pin

Samsung Galaxy A6+ có dung lượng pin 3.500 mAh, có thể dùng trong 6 tiếng khi chạy các tác vụ cơ bản, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong một ngày của một người.

Tuy không sở hữu phần cứng tuyệt đỉnh, nhưng Samsung Galaxy A6+ vẫn được đánh giá cao nhờ được trang bị nhiều tính năng hiện đại, hữu ích khác, đủ khiến người dùng hài lòng và hứng thú.

Chưa có câu trả lời nào