Bút S Pen - điểm nhấn đặc biệt của Samsung Galaxy Note 9.

Mới đây, sau khi xác nhận chiếc smartphone Galaxy Note 9 sẽ ra mắt vào ngày 9/8 tới, Samsung đã tiết lộ thêm cho người dùng biết về chiếc bút S Pen đặc biệt đồng hành cùng chiếc smartphone lần này.

Theo đó, bút S Pen của Galaxy Note 9 sẽ nhận được nhiều cập nhật hơn bất kì sản phẩm nào trước đây. Chiếc bút đặc biệt này ngoài chức năng là một chiếc bút stylus thì còn đóng vai trò như một bộ điều khiển bluetooth di động có khả năng kích hoạt chế độ chụp ảnh hay điều khiển chơi nhạc. Bên cạnh đó, bút S Pen cũng được bổ sung thêm nhiều tính năng mới khác.

Theo một nguồn tin trước đây cho biết, lý do khiến Galaxy Note 9 bị trì hoãn thời gian ra mắt từ cuối tháng 7 sang đầu tháng 8 là để thiết bị này được sản xuất mỏng hơn.

Về cấu hình như đã xuất hiện trên Geekbench cách đây vài tháng, Samsung Galaxy Note 9 sử dụmg chip xử lý Exynos 9810 với 6GB RAM, máy sở hữu màn hình Super AMOLED kích thước  inch có tỷ lệ 18.5:9. Thiết bị này chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 8.1 Oreo và được trang bị viên pin có dung lượng 4000 mAh.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào