Rò rỉ Samsung Galaxy S10 HOT nhất trong năm 2019?

Gần đây, Galaxy Note 9 đã lộ ảnh và nó cho thấy thiết kế của máy không có nhiều thay đổi so với Galaxy Note 8. Vì vậy, Galaxy S10 có thể là cái tên mà nhiều fan hâm mộ Samsung mong đợi hơn. Hãy cùng khám phá chi tiết sản phẩm này nhé!

Chắc chắn Galaxy Note 9 cũng rất tuyệt vời, sở hữu thiết kế đẹp, cấu hình cực kỳ mạnh mẽ, kết hợp cùng bộ camera kép xóa phông tương tự như Galaxy S9+. Ngoài ra, Note 9 cũng được tin sẽ hỗ trợ bút S Pen với nhiều nâng cấp. Mặc dù vậy, vì ít thay đổi trong thiết kế nên Note 9 cũng được tin sẽ không có doanh số cao. Cũng giống như doanh số của Galaxy S9, thấp hơn so với doanh số của Galaxy S8 năm ngoái.

 

Nếu bạn là một fan hâm mộ Samsung thì sự phấn khích của bạn sẽ chuyển từ Galaxy Note 9 qua Galaxy S10 vào đầu năm sau. Dự kiến Samsung sẽ hoàn thành thiết kế và bắt đầu sản xuất hàng loạt Galaxy S10 từ cuối năm nay, sau đó ra mắt vào đầu năm 2019 tại CES 2019. Vậy chúng ta hãy cùng xem tại sao nói Galaxy S10 là mẫu smartphone thú vị nhất của Samsung.

Phải nói rằng, nếu như Galaxy S10 vẫn có thiết kế giống như Galaxy S9 thì sự trông đợi sẽ không được  nhiều. Thay vào đó, thiết kế của Galaxy S10 vẫn còn rất nhiều bí ẩn nhưng nó lại gây nhiều sự tò mò hơn cả.

Thực tế mà nói thì thiết kế cũng là chi tiết quan trọng nhất chưa bị rò rỉ. Mặc dù không thể chắc chắn điều gì nhưng các nguồn đáng tin cậy cho rằng Galaxy S10 có phần giống với S9 và S8 ở chỗ nó vẫn dùng màn hình cong vô cực. Nhưng viền cạnh trên và dưới sẽ mỏng hơn nhiều so với S9 và S8.

 

Galaxy S10 cũng không có notch tai thỏ, vì vậy người hâm mộ Samsung cũng đừng quá lo lắng về việc Galaxy S10 sẽ giống với iPhone X nhé.

Một điều khác nữa đó là về mặt sau, Galaxy S10 sẽ không có cảm biến vân tay mặt sau. Tất nhiên nó vẫn không có nút Home mà thay vào đó, Galaxy S10 được tịn là mẫu smartphone đầu tiên của Samsung trang bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình. Để mở khóa hay xác thực thanh toán Samsung Pay, người dùng chỉ cần đặt ngón tay lên một khu vực nhất định trên màn hình Galaxy S10.

Theo như chúng ta biết tại thời điểm này thì Galaxy S10 sẽ có 3 phiên bản khác nhau, 2 phiên bản có cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình: Galaxy S10 và Galaxy S10+. Phiên bản thứ 3 có giá rẻ hơn, có thể gọi là Galaxy S10 Lite, máy sẽ trang bị cảm biến vân tay ở cạnh bên cùng cấu hình thấp hơn.

 

Về kích thước màn hình, Galaxy S10 sẽ có màn hình Super AMOLED 5.8 inch, Galaxy S10+ sẽ có màn hình 6.44 inch – màn hình lớn nhưng nhờ vào viền cạnh siêu mỏng mà thiết kế của máy vẫn gọn gàng. Hiện chưa rõ kích thước màn hình của phiên bản Galaxy S10 Lite nhưng có nguồn tin cho rằng màn hình sẽ 5.1 inch.

Về phần hiệu năng, Galaxy S10 dự kiến sẽ trang bị chip Snapdragon 855 hoặc Exynos 9820. Phiên bản chip Snapdragon 855 sẽ có mặt tại Hoa Kỳ, Trung Quốc. Trong khi phiên bản chip Exynos 9820 sẽ bán ra tại hầu hết các thị trường trên thế giới. Bộ nhớ RAM của máy sẽ là loại LPDDR5 mới mẻ, bộ nhớ trong công nghệ UFS3.0, nâng cao tốc độ lưu/đọc.

Cuối cùng và không kém phần quan trọng đó là máy ảnh. Galaxy S9 và S9+ đã được nâng cấp camera đáng kể. Nhưng Galaxy S10 dự kiến còn có nhiều bước tiến mạnh mẽ hơn.

 

Theo thông tin rò rỉ gần đây thì Galaxy S10+ sẽ có tổng cộng 5 camera, bao gồm: 3 camera mặt sau (1 camera 12 MP có thể thay đổi khẩu độ, 1 camera zoom quang 12 MP và 1 camera góc rộng 16 MP) và 2 camera mặt trước.

Phiên bản Galaxy S10 5.8 inch sẽ có camera kép mặt sau, trong khi mặt trước là camera đơn. Riêng phiên bản Galaxy S10 Lite sẽ trang bị camera đơn cho cả mặt trước và mặt sau.

Ngoài ra, Galaxy S10 cũng được tin sẽ trang bị hệ thống nhận dạng khuôn mặt 3D mặt trước tương tự như iPhone X, nhưng cũng có báo cáo cho biết hệ thống này chỉ áp dụng cho camera mặt sau để tăng cường công nghệ thực tế ảo.

Thiết kế và giá bán vẫn còn là câu hỏi lớn, chúng ta cùng kiên nhẫn chờ thêm thông tin khác nhé. Cảm ơn bạn đã tham khảo những thông tin về Samsung Galaxy S10!

 

Chưa có câu trả lời nào