Đặt trước Samsung Galaxy Note 9, nhận quà liền tay

Hãng Samsung sẽ mang tới cho khách hàng bộ quà vô cùng giá trị khi người dùng tham gia chương trình đặt hàng Galaxy Note 9. Bộ quà đó bao gồm: đế sạc đôi không dây, 1 bao da Clear View, cùng với cáp DeX HDMI, và vô vàn những món quà tặng có giá trị khác. Cùng xem những món quà ấy nhé.

Đế sạc đôi không dây Samsung Wireless Charge Duo

Món quà đầu tiên trong bộ quà tặng ấy chính là đế sạc đôi không dây, được nhà sản xuất đóng gói trông rất là sang trọng, bắt mắt.Theo như các thông tin được cung cấp trên hộp, có tổng công suất hoạt động cao nhất của dòng đế sạc này có thể lên tới 25W. Đế sạc này còn hỗ trợ sạc nhanh đến hai thiết bị khác nhau cùng một lúc. Hơn nữa, một củ sạc nhanh cùng với một cáp sạc cũng được trang bin luôn trong hộp đựng đế sạc.

Xét về mặt thiết kế, dòng đế sạc đôi không dây mới này trông vô cùng  tinh tế và thời thượng, sang trọng. Đặc biệt, có tới 2 đệm cao su được tích hợp ở mặt dưới của đế sạc, có khả năng giúp cố định phụ kiện trong quá trình sử dụng.

Điều đáng chú ý là, mọi thiết bị được hỗ trợ công nghệ sạc không dây Qi thì tất cả đều sử dụng chung được với đế sạc này chứ không riêng gì Galaxy Note 9. Cungcx theo các thông tin từ phía Samsung, tính năng sạc nhanh của thiết bị này sẽ có thể được kích hoạt bằng những thiết bị từ Galaxy Note 5 trở. Bên cạnh đó, mặt sau của thiết bị này còn được tích hợp một vài lỗ thoát khí, nhằm mục đích làm giảm nhiệt độ trong suốt quá trình hoạt động.

Cáp Samsung Dex HDMI

Cáp DeX HDMI này được nhà sản xuất đóng gói trong một chiếc hộp nhựa trắng rất bắt mắt với kiểu thiết kế đơn giản vô cùng. Theo như thông tin trên hộp,  người dùng có thể thoải mái truyền tải những nội dung của mình ở định dạng 4K. 1.16 triệu đồng là giá bán hiện tại của phụ kiện này trên thị trường, và chắc chắn nếu người dùng đặt mua trước sản phẩm Galaxy Note 9 thì sẽ được tặng kèm.

Bên cạnh đó, phần mặt dưới hộp được các nhà sản xuất in lên các thông tin quan trọng về xuất xứ, năm sản xuất của sản phẩm cáp DEX HDMI. Dòng máy Galaxy Note 9 có khả năng kết nối với màn hình giao diện DeX Mode như những chiếc máy tính thông qua kết nối cáp, khác với những phiên bản tiền nhiệm trước đó như Galaxy S8/S9, hay cả Note 8, chúng đều yêu cầu phải có riêng một thì mới có thể kết nối với màn hình DeX Mode.

Bên cạnh đó, theo cảm nhận ban đầu của người sử dụng, cọng cáp của thiết bị này rất chắc chắn, sở hữu một chiều dài vừa đủ. Do đó, trong quá trình sử dụng, thiết bị ít khi bị vướng vào các loại sợi cáp khác. Hơn nữa, nếu bạn muốn sử dụng cùng chuột hay cả bàn phím, hãy kết nối với các dock HDMI mở rộng khác, hoặc có thể dùng tới bluetooth keyboard có vai trò như bàn di chuột. Đặc biệt, khi đang kết nối cùng với màn hình chính, thì cả 2 loại thiết bị đều sở hữu khả năng hoạt động độc lập vô cùng ấn tượng.

Đặc biệt hơn nữa, khi đặt trước phiên bản Galaxy Note 9 128GB, nếu bạn là khách hàng may mắn, chắc chắn bạn sẽ có cơ hội được nâng cấ lên phiên bản 512GB miễn phí theo chương trình khuyến mãi hiện có của Samsung. Hãy nhanh tay lên nào.

Chưa có câu trả lời nào