Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng và quý phái của chiếc Samsung Galaxy S9+ màu vang đỏ

Mặc dù mới chỉ vừa bước vào năm 2019 được ít ngày nhưng thị trường công nghệ thực sự đã rất sôi động rồi. Nổi bật trong phân khúc điện thoại smartphone, đó chính là sự lên ngôi của Samsung Galaxy S9+ vừa mới được mở bán chính thức tại Việt Nam.

Sự kiện này không những thu hút đông đảo sự quan tâm của các tín đồ công nghệ mà còn nhận được sự quan tâm từ các ngôi sao nổi tiếng nữa.

Màu sắc

Được ra mắt đúng dịp lễ Tết, Samsung đã lấy tông màu vang đỏ làm gam màu chủ đạo cho chiếc Galaxy S9+ tại Việt Nam. Tông màu này thực sự đem lại sự quý phái và sang trọng mà không phải ai cũng có thể phù hợp. Vốn dĩ ta thường cho rằng màu đỏ mới là gam màu nổi bật nhất các dịp lễ, Tết. Vì vậy, vang đỏ không chỉ mang màu sắc của sự quyền lực mà còn đầy quyến rũ và mê hoặc người nhìn. Tông vang đỏ khi được phối cùng với các phụ kiện khác sẽ mang lại cảm giác trầm ấm hơn, sang trọng và tinh tế hơn mà vẫn không hề kém cá tính chút nào.

Thiết kế

Chiếc Galaxy S9+ mới ra mắt này không chỉ đóng vai trò như một phụ kiện thời trang đẳng cấp mà nó còn thay thế hoàn toàn cho một chiếc máy chụp ảnh cồng kềnh. Bởi thiết kế camera khẩu độ kép phía sau mạnh mẽ với tiêu cự lần lượt là f/1.5 và f/2.4. Ngoài ra, nhờ hỗ trợ thêm về tính năng, Galaxy S9+ còn có khả năng quay phim siêu chậm super slowmotion.

Hơn thế nữa, đây cũng là phiên bản duy nhất mà kèm theo đó là một chiếc tai nghe AKG màu đỏ rất hợp với chiếc điện thoại thay vì màu đen như các tai nghe ở các phiên bản khác, càng tạo nên một bộ đôi sang trọng không thể tách rời.

Ứng dụng

Cũng vì lẽ đó mà tông màu này đã thu hút bất kể dàn sao nào từ khi chính thức lên kệ đến bây giờ và Galaxy S9+ thường hay xuất hiện bên cạnh các ngôi sao như một người bạn đồng hành của sự tinh tế. Điển hình đó là làm nổi bật lên sự lịch lãm và quý phái của ca sĩ Hà Anh Tuấn khi đang hát live làm thao thức bao con tim yêu âm nhạc và cái đẹp. Chiếc Galaxy S9+ vang đỏ đã ghi lại được những khoảnh khắc và âm thanh trong trẻo từ giọng ca của anh một cách chân thực nhất.

Một loạt sao Việt như siêu mẫu Thanh Hằng hay Ninh Dương Lan Ngọc cũng tràn đầy vẻ quý phái và tự tin khi mặc một chiếc đầm màu đỏ kèm trên tay chiếc Galaxy S9+ vang đỏ ton-sur-ton.

Phương Ly tuy không mang trên mình một sắc đỏ nào nhưng cô lại tự tin với sự hấp dẫn từ trang phục mang màu tương phản đậm chất retro với chiếc Galaxy S9+.

Tông vang đỏ thực sự đã khơi nguồn cảm hứng về cái đẹp trên nhiều góc độ, đặc biệt là làm nổi bật lên vẻ sang trọng, sự hấp dẫn từ con người. Có lẽ chúng ta sẽ còn được chiêm ngưỡng nhiều hơn chiếc Galaxy S9+ trong thời gian tới.

 

 

Chưa có câu trả lời nào