Cần làm gì trong lúc chờ Galaxy S10 ra mắt?

Galaxy S10 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 20 tháng 2 tại San Francisco – Mỹ. Nếu không có gì thay đổi thì chỉ sau khoảng 3 tuần kể từ khi ra mắt, sản phẩm này sẽ được bày bán ở một số quốc gia. Vậy, bạn cần làm gì trong lúc chờ Galaxy S10 ra mắt?

Lên kế hoạch cho chiếc smartphone hiện tại của mình

Trước khi chiếc điện thoại Samsung Galaxy S10 ra mắt thì bạn nên chuẩn bị tương lai cho chiếc smartphone đang dùng hiện tại. Điều đầu tiên, bạn hãy tham khảo giá thị trường nếu muốn bán sang tay hoặc cân nhắc việc đem tặng lại cho người thân bạn bè, nếu thiết bị đã cũ, bạn có thể giữ lại làm điện thoại dự phòng.

Tuy nhiên trước khi bạn không sử dụng nó nữa, bạn hãy đảm bảo mình đã xóa sạch thiết bị và không còn lưu lại dữ liệu cá nhân nào. Nếu có thể thì hãy khôi phục cài đặt gốc chiếc điện thoại của mình.

Lựa chọn những phụ kiện đi kèm

Hiện tại bạn hoàn toàn có thể tham khảo được nhiều mẫu ốp lưng đẹp mắt xuất hiện trên các trang công nghệ để sớm lên kế hoạch tìm hiểu sẵn sàng và cân đối tài chính một cách chính xác. Bời vì mỗi thế hệ Galaxy S đều trở thành tâm điểm của sự chú ý và được các nhà sản xuất phụ kiện săn đón từ trước khi trình làng. Bạn hãy lựa chọn những thứ như dán màn hình tới ốp lưng, tai nghe… từ ngay bây giờ.

Tiết kiệm và chuẩn bị tài chính

Sẽ không có gì là khó hiểu khi Galaxy S10 có giá bán cao sau khi lên kệ. Nguồn tin từ trang Gizmodo UK tiết lộ rằng họ được một nguồn tin mật tiết lộ rằng Galaxy S10 bản 128GB có giá khởi điểm xấp xỉ 1.000 USD, bản 512GB là  1.750 mAh. Galaxy S10+ bản 128GB lên kệ với mức giá 1.150 USD còn bản 512GB là 1.750 USD.

Như vậy, bản thấp nhất của Galaxy S10 sẽ có giá khởi điểm 1.000 USD, cao hơn khá nhiều so với mặt bằng chung của thị trường và nếu bạn vẫn giữ ý định sắm cho mình một chiếc Galaxy S10, bạn hãy cân nhắc tới yếu tố tài chính từ sớm để lên kế hoạch tiết kiệm chờ ngày Galaxy S10 chính thức được bán trên thị trường Việt.

Cập nhật các thông tin về Galaxy S10

Mặc dù đến nay Samsung vẫn chưa chính thức khẳng định sự tồn tại của Galaxy S10, tuy nhiên, thông tin về chiếc điện thoại này vẫn liên tục xuất hiện từ nhiều nguồn rò rỉ khác nhau. Càng gần ngày ra mắt, những tin tức này càng lộ diện với tần suất dày đặc hơn.

Chính vì vậy, hãy liên tục cập nhật thông tin về Galaxy S10 qua các trang công nghệ từ nay đến ngày ra mắt để định hình các tính năng yêu thích hoặc lựa chọn một chiếc smartphone khác nếu cảm thấy Galaxy S10 có thể không khiến bạn hài lòng.

Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích cho bạn về những việc bạn cần làm trong lúc chờ Galaxy S10 ra mắt. Bạn đừng quên truy cập Vatgia.com để cập nhật nhiều thông tin hữu ích nhé. Chúc bạn lựa chọn được chiếc smartphone mà mình yêu thích.

Chưa có câu trả lời nào