Các tính năng nổi bật của camera trên Samsung Galaxy S10

Mới đây ở San Francisco, Galaxy S10 chính thức được Samsung trình làng. Đặc điểm nổi bật của chiếc Galaxy S10 đó chính là cụm camera của thiết bị. Hãy cùng vatgia.com khám phá những đặc điểm nổi bật của camera trên Samsung Galaxy S10 trong bài viết dưới đây nhé!

1.Khả năng tự nhận diện cảnh thông minh hơn

Máy ảnh của thiết bị được hoạt động trên bộ xử lý thần kinh thế hệ tiếp theo (NPU) của Galaxy S10 nên rất mạnh mẽ. Nhờ vậy mà một số khả năng như là phân tích và  nhận ra nhiều loại cảnh phức tạp hơn được làm rất tốt trên thiết bị này thông qua trình tối ưu hóa cảnh. So với ngừoi Galaxy Note 9 thì Camera của S10 đã nâng được số lượng cảnh có thể nhận ra là từ  20 lên đến 30 loại cảnh khác nhau. Bên cạnh đó một số chế độ chụp ảnh trong các điều kiện khác nhau cũng được nâng cấp bên trong thiết bị này như là đêm , ánh sáng yếu hoặc khi chụp phong cảnh thì sử dụng ống kính Ultra Wide.

Các tính năng trên camera Samsung Galaxy S10

2.Đề xuất ảnh tốt hơn

 

Để cải thiện hơn nữa ảnh chụp của bạn, một tính năng đề xuất ảnh mới đã được Samsung giới thiệu với nhiều mẹo hữu ích dành cho người sử dụng. Cụ thể, cơ sở dữ liệu của tính năng này gồm hơn 100 triệu ảnh giúp gợi ý cho bạn các tỷ lệ, vị trí và bố cục tổng thể tốt nhất trong quá trình chụp ảnh. Bên cạnh đó, tính năng Instagram cũng được thiết lập bên trong của Galaxy S10, nhờ vậy mà trong ứng dụng camera của thiết bị được cài sẵn tính năng Stories của Instagram. Và dễ dàng chia sẻ ảnh trên Instagram.

3.Nâng cấp tính năng Live Focus

Live Focus là tính năng hỗ trợ người dùng trong việc chỉnh ảnh của mình với các hiệu ứng nghệ thuật ở thời điểm trước hoặc sau khi chụp. Camera kép phía trước của Galaxy S10+ được sử dụng để thêm nhiều hiệu ứng độc đáo hấp dẫn mới. Để tính năng này được hoạt động tốt nhất thì S10 và S10e thông thường phải hoạt động thông qua NPU.

Các tính năng trên camera Samsung Galaxy S10

4.Quay video mượt mà hơn, hỗ trợ thêm quay HDR10 +

Khả năng của của Samsung Galaxy S10 được nâng cấp mượt mà hơn, cùng với tính năng quay HDR10 + hoàn toàn mới. Nhờ vậy, khi so với  các công nghệ camera trên điện thoại thông minh trên thị trường thì thiết bị mang lại khả năng quay video tốt hơn gấp ba lần vì nhờ có tính quay video Super Steady. Bên cạnh đó, chế độ HDR10 + lần đầu tiên được tích hợp trên Samsung Galaxy S10 giúp mang đến những cảnh quay chất lượng không khác gì các thiết bị chụp hình chuyên nghiệp khác.

Trên đây là một số tính năng nổi bật được tích hợp trên camera của Samsung Galaxy S10. Bạn ấn tượng với tính năng nào nhất trong số này ? Hãy chia sẻ ở phần bình luận phía dưới này nhé!

Chưa có câu trả lời nào