Moto X4 lộ ảnh thực tế trước giờ G?

Thị trường công nghệ gần đây đã đón nhận rất nhiều “chiến binh” mới, tiếp đó tới đây người dùng sẽ có thêm được sự lựa chọn nhờ sự ra đời rất tuyệt vời của Moto X4- chiếc smartphone Android tầm trung tới từ thương hiệu công nghệ Lenovo. Theo như những kế hoạch ban đầu, chiếc điện thoại thông minh này sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 24/8.

Theo như những thông tin đã bị rò rỉ ra bên ngoài, chúng ta sẽ phần nào thấy được những con số nói về thông số kỹ thuật của tân binh này. Đầu tiên, bạn sẽ thấy được Moto X4 đã sử dụng vi xử lí Qualcomm Snapdragon 630 với bộ nhớ chứa  RAM 3GB và cả 32 GB. Với các quốc gia Châu Á Thái Bình Dương thì sản phẩm này sẽ được tân tiến thêm  một chút dựa theo thị hiếu cũng như thói quen tiêu dùng hàng công nghệ thông minh, do đó phiên bản hiện đại hơn sẽ bao gồm RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB.

Bên cạnh đó, để có thể lấy được lòng người sử dụng, chiếc điện thoại thông minh này còn mang những  đặc điểm nổi bật khác như: đã được trang bị camera kép (camera RGB 12 megapixel + camera ống kính góc rộng f/2.2), và còn có cả camera selfie 16 MP. Một cảm biến vân tay sẽ được ẩn dưới nút Home và một số biến thể của chiếc điện thoại này có thể sẽ hỗ trợ sim kép. Moto X4 tích hợp thỏi pin 3000 mAh và chạy Android 7.0 Nougat.Còn về phần giá cả thì chưa có bất kì thông tin nào đưa ra chính xác giá thực của thiết bị mới toanh này.

Chưa có câu trả lời nào