Ảnh đẹp nhờ LG V30 có khấu độ camera cực rộng

LG V30 – sản phẩm thực sự cao cấp?

Chiếc camera chính của LG V30 sở hữu khẩu độ f/1.6 – rộng nhất từ trước đến nay. Đây là điều mà chưa sản phẩm nào có.

Khấu độ là một ô mở hình tròn của quang học. Khấu độ càng lớn nhiều ánh sáng lọt qua và ngược lại. Các camera trên smartphone nhỏ hơn các thiết bị chuyên chụp ảnh, vì vậy khả năng bắt sáng của chúng khá kém.

Các camera khi bắt hình người ta thường ví là nhanh hơn cả chớp mắt nhưng nó lại không save hình lại ngay. Cảm biến ảnh cần tiếp nhận ánh sáng trong một khung thời gian nào đó. Cái này còn được gọi là thời gian phơi nhiễm ánh sáng. Nó còn phụ thuộc vào điều kiện chụp.

Bên cạnh đó thì ISO: Có một quy luật đó chính là nếu ISO cao, ảnh sẽ càng sáng hơn những cũng nhiễu hơn. Nếu ở trong một môi trường kém sáng thì chiếc máy của bạn lại cần một ISO cao hơn.

Khi camera sở hữu một khẩu độ rộng hơn, thì hiển nhiên rồi, sẽ có nhiều ánh sáng đi vào cảm biến hơn để đem ra một chất lượng ảnh mĩ mãn hơn. Trong một môi trường ánh sáng cực kì thuận lợi thì chiếc camera có tốc độ chụp màn chập cực tốt. Còn lại trong môi trường thiếu ánh sáng thấp, camera với khẩu độ rộng thì không cần ISO quá cao, mà đã có thể có được một tấm hình tuyệt đỉnh.

Đến với vatgia.com để có những trải nghiệm mua sắm thông minh và ưng ý bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào