Lộ diện bằng sáng chế: LG G7 và LG G40 "học tập" Essential Phone?

Cư dân mạng có lẽ một trong những người đáng sợ nhất khi, hầu như, không gì là họ không biết và không thể tìm kiếm được. Mới đây, những hình ảnh bằng sáng chế về thiết kế của một chiếc Smartphone LG đã rò rỉ trên mạng và có vẻ như chiếc điện thoại này sẽ "na ná" Essential Phone.

Essential Phone đến từ "cha đẻ" Android, Andy Rubin được sản xuất trong năm nay, nổi bật với thiết kế độc đáo cùng màn hình 3 viền siêu mỏng và notch ở phần trên có chưa camera trước.

Dựa trên bằng sáng chế thì Smartphone tiếp theo của LG có thiết kế tương tự, chỉ có vài điểm khác biệt nhỏ nằm ở phần hiển thị 2 bên trên màn hình.

Cụ thể, phần trên màn hình của Essential Phone được sử dụng để hiển thị thông báo ứng dụng, pin, đồng hồ, tín hiệu mạng, còn LG là tổ hợp các phím tắt hoặc tùy chỉnh nhanh.

Dựa vào những hình ảnh trên, phần khác biệt này có khả năng cao là màn hình phụ tương tự trên LG V20 chứ không thuộc màn hình hiển thị.

Ngoài ra, ảnh bằng sáng chế cũng thể hiện LG trang bị cho thiết bị này loa ngoài, jack tai nghe 3.5mm, cổng sạc USB Type C ở cạnh dưới, và để trống ở cạnh trên. Thiết kế này được nhiều nhà phân tích cho là của LG G7 hoặc LG G40.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Chưa có câu trả lời nào