LG G7 bất ngờ lộ diện tại triển lãm MWC 2018

Trước thềm sự kiện MWC 2018 chính LG đã tuyên bố sẽ khai tử dòng G của mình và phát triển một dòng sản phẩm mới. Tuy nhiên mới đây lại bất ngờ có sự xuất hiện của LG G7. Liệu sự thật là gì?

Đoạn video này được trang tin Do Thái Ynet đăng tải với hình ảnh một chiếc điện thoại thông minh có nhãn hiệu G7 và mã hiệu Neo. Chúng ta chưa thể kết luận gì về thiết bị này vì đây có thể chỉ là bản thử nghiệm của dòng điện thoại mới như LG đã thông báo trước đó hoặc đây cũng có thể là bản G7 đang trên hành trình hoàn thiện thì… “đứt gánh”.

Theo những hình ảnh này thì ta biết được thiết bị mang tên LG G7 này sở hữu thiết kế “cái rãnh” tương tự với iPhone X và cũng là xu hướng của hầu hết flagship hiện nay cùng với màn hình OLED 6 inch có tỉ lệ 19,5:9. Ngoài ra, thiết bị này cũng được trang bị camera trước 8MP và camera kép sau có cùng độ phân giải 16MP. Cảm biến vân tay cũng được tích hợp ở mặt lưng tương tự như bộ đôi S9 và S9 Plus của Samsung. Hệ thống camera này cũng được tích hợp trí tuệ nhân tạo với khả năng nhận diện vật thể khi chụp. Ngay cả những thông số kỹ thuật cũng thuộc hạng nhất nhì trên thị trường hiện nay, có thể kể đến như bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 845, 4GB RAM và 64GB ROM,…

Tất cả những điều này cho thấy đây cũng thuộc dòng thiết bị cao cấp với những xu hướng mới nhất hiện nay, nhưng nếu đây là G7 với thông tin đã ngừng sản xuất thì rất có thể LG đang muốn phát triển một dòng điện thoại thông minh hoàn toàn khác biệt và có khả năng định hướng xu hướng thị trường chăng?

Bạn có đang mong chờ một thiết bị thời thượng như G7 hay sẽ là một điều đột phá khác từ LG? Trong lúc chờ đợi thông tin về những thiết bị mới này bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc điện thoại thông minh chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng từ các gian hàng trên vatgia.com, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào