Top 5 tuyệt phẩm smartphone ra mắt tháng 12 này

Những tín đồ của làng công nghệ thế giới những ngày qua đang xôn xao trước cơn bão smartphone đình đám sắp ra mắt trong tháng 12 tới.

IPHONE X

Sở hữu màn hình Super Retina Display rộng 5.8 inch với độ phân giải 1.125 x 2.436 pixel cùng hộ trợ HDR, Apple hứa hẹn mang tới cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ chưa từng có ở những sản phẩm trước đó của mình. Đặc biệt, đây là thiết bị đầu tiên Apple sử dụng tấm nền OLED cho sản phẩm của mình thay vì LCD. Bên cạnh đó, với mục đích nhận diện khuôn mặt Face ID, phía trên màn hình – nơi đặt camera 7MP, camera hồng ngoại, máy chiếu và các cảm biến được thiết kế lõm xuống.

Bên cạnh đó, dung lượng pin 2.716 mAh, vi xử lý A11 bionic 6, hệ điều hành iOS 11 cùng với hỗ trợ sạc không dây ở phía sau là nét nổi bật trong cấu hình của “táo 10”.

So với Iphone 8 plus, điểm khác biệt chính trong thông số camera sau chính là độ mở của ống kính góc hẹp “f/2.4 thay vì f/2.8”. Tính năng chống rung quang học mang tên Dual OIS của 2 ống kính đều được hỗ trợ bởi nhà sản xuất.

Với những tính năng nổi trội trên, Iphone đang thực sự tạo nên một cơn sốt thực sự trong làng smartphone hiện nay.

OPPO F5 YOUTH

Bên cạnh sức hấp dẫn khủng khiếp từ Iphone, không thể không kể đến dòng sản phẩm Oppo F5 Youth từ “hãng đại gia Trung Quốc Oppo”. Màn hình IPS 6 inch với độ phân giải Full HD 1.080 x 2.160 px, 3GB RAM, vi xử lý MediaTek MT6763 (Helio P23), bộ nhớ trong 32GB, cùng dung lượng pin lên đến 3.200 mAh là những nét nổi bật của dòng máy này.

Bên cạnh đó, máy được trang bị hệ điều hành Color OS 3.2 phát triển trên nền tảng Android 7.1, camera trước 16 MP và camera sau 13 MP. Đặc biệt, Oppo thực sự rất biết cách chiều lòng giới mộ điệu khi tích hợp công nghệ làm đẹp bằng trí thông minh nhân tạo và tính năng bảo mật khuôn mặt Face ID trong camera trước.

Có thể nói, Oppo F5 Youth thực sự là một sản phẩm không thể bỏ qua trong cơn bão smartphone đình đám sắp được đưa lên kệ.

HTC U11+

HTC U11+ sở hữu màn hình rộng tới 6 inch với độ phân giải QHD, ti lệ hiển thị 18:9 và hỗ trợ dải màu DCI theo chuẩn Hollywood. Mặt lưng của máy không thay đổi nhiều với thiết kế Liquid Surface từng thiết kế trước đây.

Điểm độc đáo của HTC U11+ là việc đưa vào tính năng cảm ứng cạnh viền Edge Sense cho phép người dùng truy cập nhanh vào các ứng dụng. Bên cạnh đó, cảm biến vân tay buộc phải đặt mặt sau và dãy phím cảm ứng cũng biến mất do viền màn hình mỏng.  

Về cấu hình, HTC U11+ có bộ nhớ trong 128GB, 6GB RAM, camera trước 8MP, camera sau 12MP, đồng thời chứa tích hợp cảm UltraPixel cùng hỗ trợ sạc nhanh QuickCharge 3.0

Hiện tại, HTC U11+ là thiết bị cao cấp nhất của HTC và đây cũng là một sản phẩm không thể ngó lơ.

MOBIISTAR PRIME X MAX 2018

Với việc sở hữu màn hình viền với tỉ lệ 18:9, cùng độ phân giải HD cùng hệ thống camera kép cả trước và sau, Mobiistar Prime X Max 2018 đang khiến tất cả phải sững sờ đến kinh ngạc.

Camera sau được trang bị cảm biến OmniVision với độ phân giải 13MP, ống kính khác với độ phân giải 5MP. Đặc biệt camera kép ở phái trước được lắp đặt cảm biến Sony IMX376 độ phân giải 20MP, góc rộng 120 độ cho phép chụp ảnh selfie đông người cực chất.

Cấu hình máy gồm 4 GB RAM, bộ nhớ trong lên tới 64GB, 4010 mAh pin và vi xử lý MediaTek Helio P25.

Dòng sản phẩm này hứa hẹn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ cùng những tính năng vô cùng tuyệt vời.

SAMSUNG GALAXY NOTE8 ORCHID GRAY

Gã không lồ Samsung cũng chính thức ra mắt siêu phẩm Galaxy Note 8 trong tháng 12 này. Máy sở hữu màn hình vô cực với độ rộng 6.3 inch cùng với tính năng đa nhiệm mới mang tên App Pair cho phép người dùng khởi động hai ứng dụng thường dùng một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó, máy được trang bị camera kép độ phân giải 12 MP với một ống kính rộng và một ống tele có nhiệm vụ chuyên chụp chân dung. Để có thể lấy nét siêu nhanh, chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng, cả 2 chiếc camera đều được tích hợp chế độ chống rung quang học OIS và cảm biến DualPixel

Về cấu hình, máy gồm vi xử lý vi xử lý Exynos8895, dung lượng RAM 6GB và bộ nhớ trong là 64GB, viên pin dung lượng 3.300 mAh, sạc nhanh, Android 7.1 và có hỗ trợ nâng cấp lên hệ điều hành tiếp theo.

Trên đây là 5 sảm phẩm smartphone hot nhất được ra mắt trong tháng 12 này. Hãy nhanh tay rinh về cho mình những "chú dế" đáng được mong chờ này. 

Để cập nhật thêm những tin tức hot nhất hiện nay về các sản phẩm smartphone được ưa chuộng nhất hiện nay, hãy thường xuyên theo dõi chuyên mục Tư vấn tiêu dùng của chúng tôi bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào