Có gì ở chiếc điện thoại cơ bản Light Phone 2 ?

Năm ngoái, một chiếc điện thoại cơ bản mang tên Light Phone đã được ra đời với mục đích cực kì thú vị. Đó chính là lấy đi mọi tính năng như lướt web, chụp ảnh hay nhắn tin mà chỉ để lại những tính năng cơ bản nhất. Và năm nay, Light Phone 2 lại tiếp tục được ra mắt. Hãy cùng vatgia xem sẽ có gì trên chiếc điện thoại này nhé !

 

Đây là một chiếc điện thoại khá ‘lạ’ mà có lẽ sẽ nhận được sự yêu thích của nhiều người. Không còn những tính năng công nghệ cao, chiếc điện thoại này chỉ được trang bị những chức năng cơ bản nhất. Với điều này, người sử dụng sẽ không còn bị sa đà vào ‘thế giới ảo’ do smartphone tạo ra mà sẽ được gần gũi với cuộc sống thực hơn.

Vẫn giữ nguyên tiêu chí là một chiếc điện thoại cơ bản nhưng Light Phone 2 được bổ sung thêm một số tính năng để có thể giống một chiếc smartphone hơn.

Cụ thể, nó vẫn sở hữu thiết kế giống bản đầu tiên nhưng được dùng màn hình cảm ứng E-Ink, có hỗ trợ mạng 4G và thêm khả năng gửi tin nhắn văn bản. Đồng thời bạn cũng có thể gọi xe Uber, xem bản đồ hay nghe nhạc trên chiếc Light Phone này.

Khác với phiên bản ban đầu bị hoạt động ràng buộc với smartphone, Light Phone 2 có thể hoạt động độc lập nên bạn có thể mang theo mình nó mà không cần kết nối với bất cứ chiếc smartphone nào khác.

Hiện thiết bị này vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 4 năm nay. Nhiều nguồn tin cho biết sản phẩm này sẽ được bán với giá 400USD.

 

Hy vọng bài viết của vatgia đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Nguyễn Duy Phương
Nguyễn Duy Phương
Trả lời 6 năm trước
Light Phone 2 vẫn kế thừa thiết kế cũng như triết lý ban đầu, nhưng đã bổ sung thêm một vài tính năng để giúp nó giống một chiếc điện thoại thông minh hơn.

Về thiết kế, Light Phone 2 vẫn như phiên bản đầu, nhưng thay vì bàn phím số cứng thì nó đã sở hữu một màn hình cảm ứng E-Ink tiết kiệm năng lượng. Light Phone 2 cũng sẽ hộ trợ mạng 4G và một số tính năng mới, bao gồm khả năng gởi tin nhắn văn bản. Bên cạnh đó còn có khả năng xem bản đồ cơ bản, ứng dụng nghe nhạc hoặc gọi xe như Uber.