Mua 1 được 3 với laptop HP?

Tôi muốn biết rõ hơn về chương trình khuyến mại Mua 1 được 3 laptop của hãng HP, và xin cho biết thời gian diễn ra chương trình.

Xin chân thành cảm ơn.

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước

Công ty HP Việt Nam công bố chương trình khuyến mãi cực “hot” dành cho khách hàng khi mua các dòng máy tính xách tay HP được phân phối từ các Tổng đại lý chính thức.

Cụ thể, trong thời gian từ nay đến hết ngày 31/5/2010, khách hàng mua máy tính xách tay HP, HP Pavilion, Compaq Presario hay Compaq sẽ được nhận gói quà tặng thật lớn là 01 thẻ điện thoại trị giá 300.000 đồng và 01 chuột laser HP.

Với cam kết VÀNG là luôn mang cho đến khách hàng Việt Nam những sản phẩm và công nghệ tiên tiến nhất với mức giá hợp lý, trong vài tháng trở lại đây, HP liên tục tung ra thị trường nhiều mẫu máy tính xách tay mới với cấu hình mạnh mẽ, tính năng đa dụng để đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng, từ làm việc, học tập cho đến giải trí.

Compaq: Hiệu năng "sánh đôi" bảo mật

Dòng máy tính xách tay Compaq trang bị thế hệ bộ vi xử lý Intel lõi kép mới nhất, đĩa cứng dung lượng cao cùng khả năng kết nối không dây tích hợp - tất cả mang đến một hiệu năng cao và ổn định cho toàn bộ hệ thống.

Ngoài ra, máy có trọng lượng phù hợp để người dùng dễ dàng mang theo mỗi khi cần di chuyển.

Với người dùng di động, đặc biệt trong môi trường doanh nghiệp vốn đòi hỏi yếu tố an toàn dữ liệu phải luôn được ưu tiên hàng đầu thì Compaq đảm bảo mang đến khả năng bảo mật tuyệt đối.

Compaq Presario: Thiết kế thanh lịch, công nghệ đỉnh cao

Dòng máy tính xách tay Compaq Presario đã thực sự "châm ngòi" cho màn trình diễn của các ứng dụng giải trí trên nền tảng hệ điều hành Window® 7. Ngoài ra, HP Compaq Presario còn có phiên bản sử dụng BXL Intel Core i3 hợp lý hơn về giá trong khi vẫn đảm bảo được hiệu năng làm việc di động tốt nhất.

Không chỉ thể hiện "đẳng cấp" trong làm việc di động, ẩn sau thiết kế gọn gàng và trang nhã của dòng Compaq Presario là khả năng giải trí đa phương tiện đầy ấn tượng với màn hình gương hỗ trợ độ phân giải Full HD cùng hệ thống loa "hàng hiệu" Altec Lansing - mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới và đẳng cấp khi thưởng thức âm nhạc, xem phim hay chơi game.

Với Compaq Presario, dữ liệu trên máy tính cũng được đặc biệt chú trọng, do đó máy trang bị công nghệ chống sốc và bảo vệ dữ liệu đĩa cứng mang tính đột phá HP ProtectSmart.

HP Pavilion: Mạnh mẽ và phong cách

HP Pavilion mang đến cho người dùng sự cân đối tối ưu giữa tính di động và hiệu năng trong một sản phẩm có mức giá hợp lý. Dòng netbook HP Pavilion hỗ trợ nhiều lựa chọn về bộ xử lý và đồ họa. Người dùng sẽ hoàn toàn hài lòng khi sở hữu một chiếc máy tính xách tay được cài đặt sẵn những hệ điều hành tiên tiến như Windows 7 Basic và Windows 7 Premium tiện ích với thời lượng pin dài và trọng lượng máy nhẹ cho phép chủ nhân vừa làm việc vừa giải trí một cách hiệu quả nhất.

HP Mini: Nhỏ xinh và năng động

Dòng sản phẩm HP Mini khá nổi bật với vỏ ngoài trang trí họa tiết, hoa văn được in 3 chiều theo công nghệ HP Imprint 3D tiên tiến. HP Mini với trọng lượng nhẹ và độ dày hợp lý thực sự phù hợp với giới trẻ thời trang và năng động bởi được tích hợp nhiều tính năng hữu ích giúp nhanh chóng đăng nhập mạng xã hội, sáng tác blog,…

HP ProBook và HP Elite: Đẳng cấp doanh nhân

Là hai dòng sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng doanh nhân và người dùng cao cấp, HP ProBook và HP EliteBook chắc chắn sẽ “hớp hồn” người dùng ngay từ cái liếc nhìn đầu tiên với bộ cánh trang nhã, thanh thoát cùng khả năng chống va đập hiệu quả với khung sườn, vỏ máy bằng hợp kim nhôm hay magiê cao cấp.

HP Probook mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn BXL hàng đầu như Intel Core i3, Core i5 hay Core i7, cùng đĩa cứng dung lượng cao với công nghệ chống sốc và bảo vệ dữ liệu đột phá HP DriveGuard, và đáng chú ý hơn hết là card đồ họa ATI Mobility Radeon cao cấp với bộ nhớ đồ họa rời - tất cả mang đến cho ProBook một sức mạnh và hiệu năng vượt trội.

Trong khi đó dòng EliteBook lại hỗ trợ công nghệ Dual HDD Support, cho phép người dùng gắn thêm đĩa cứng SATA thứ hai vào khoang gắn ổ quang để kích hoạt chế độ 2 đĩa cứng trong hệ thống để tăng hiệu năng truy xuất đĩa cứng (RAID 0) hoặc giúp tác vụ khôi phục dữ liệu đơn giản và nhanh chóng nếu chẳng may đĩa cứng chính gặp sự cố.

HP ENVY - Đỉnh cao của sang trọng

Thiết kế dành riêng cho nhóm người dùng cao cấp, dòng máy tính đỉnh cao HP ENVY được trau chuốt tỉ mỉ ở từng góc cạnh trên nắp và vỏ máy, đến từng nút nhấn và vùng đệm kê tay, cũng như trang bị nhiều tính năng và công nghệ cao cấp như màn hình LED, khả năng xử lý đồ hoạ xuất sắc và hệ thống âm thanh chất lượng "nhà hát" từ Beats Audio.

HP ENVY trang bị màn hình công nghệ LED, độ nét cao (HD) và thời gian đáp ứng nhanh như "chớp", và khai thác tối đa sức mạnh của BXL Intel Core 2 Duo và Intel Core i7 mới, đồng thời tích hợp nhiều thành phần phần cứng và công nghệ cao cấp được tối ưu để mang đến cho hệ thống một hiệu năng "đỉnh" trong khi vẫn tiết kiệm được nguồn pin....

(Theo 60s.com )