Đánh giá chất lượng TV 3D TL550 mới của Toshiba ?

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Dù giới thiệu TL550 sẽ có giá rất hợp lý nhưng Toshiba lại không công bố các mức giá chính thức của dòng TV 3D mới này.

Mẫu TL series mới của Toshiba.
Mẫu TL series mới của Toshiba.

TL550 series là dòng TV 3D thứ hai vừa mới được Toshiba giới thiệu, ngay sau model 3D không cần kính 55 inch ZL2 của hãng. Dòng 3D mới này sẽ bao gồm các model từ 32 cho tới 55 inch, tất cả đều được trang bị màn hình LED Full HD hỗ trợ 3D dùng kính màn trập và có tốc độ quét 200Hz.

Hãng điện tử của Nhật trang bị cho sản phẩm tính năng giải trí Smart TV có tên Toshiba Place và hỗ trợ Wi-Fi. Tuy nhiên người dùng sẽ phải gắn thêm bộ thu phát rời bên ngoài thông qua cổng USB để kết nối Internet không dây.

Phía sau TV là hệ thống các cổng kết nối với 4 đường HDMI, 2 cổng USB. Ngoài ra sản phẩm cũng có thêm giao tiếp DLNA cho phép đồng bộ dữ liệu với các thiết bị ngoại vi.

Tuy nhiên Toshiba hiện chưa công bố ngày phát hành và giá bán chính thức của các model TL550 series.

Phạm Thu Hà
Phạm Thu Hà
Trả lời 12 năm trước

Toshiba: ngon nhưng giá cao. Tầm tiền đấy mua Sony còn hơntớ nghĩ bạn nên mua ti vi LG vì bây giờ ti vi LG cải tiến lắm rồi, đứng đầu châu Á và thế giới về các mặt hàng điện tử đấy bạn ạ. Tớ thấy em LG 32LD330 và 32LK311 được đấy vì ti vi LG có kiểu dáng mỏng và đẹp, hiệu ứng 3D và tiết kiệm đc điện hơn so với rất nhiều lần ti vi Samsung; giá cả rất phải chăng với người tiêu dùng và rẻ hơn so với ti vi Sony; chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét và đẹp hơn rất nhiều lần so với Panasonic; dùng bền hơn so với Toshiba. công ty mìnhđã làm cuộcđiều tra vềđiều này mà. nhà mình cũng đang dùng 1 em LW4500, dùng ngon lắm nên mình rất tin tưởng vào hàng của hãng LG :x nếu có nhu cầu cầu mua ti vi, thì bạn có thể vào đây để có thể ngâm cứu: http://www.lg.com/vn/tv-audio-video/television/index.jsp