Dòng tivi của Samsung đẹp như tranh nghệ thuật?

Mới đây Samsung đã trình làng chiếc tivi như một khung tranh nghệ thuật với định nghĩa The Flame - "không bao giờ tắt". 

 

Tại CES năm 2017, The Frame lần đầu tiên được giới thiệu trước công chúng. The Frame bao gồm hai phiên bản kích thước là 55 inch và 65 inch. Màn hình của chúng được trang bị UHD 4K và công nghệ cảm biến HDR nên có độ sắc nét gấp bốn lần TV Full HD truyền thống.  Một thế giới tự nhiên, giàu màu sắc sẽ mở ra trước mắt bạn.

Ngoài ra Samsung Electronics sẽ giúp tiết kiệm năng lượng và sẽ có những thay đổi độ sáng màn hình phù hợp với môi trường xung quanh. Điều này nhờ được tích hợp cảm biến ánh sáng và cảm biến chuyển động nhờ vào công nghệ HDR bên trong thiết bị.

The Frame được đánh giá là có khả năng bám tường tốt với dây cáp kết nối vô hình “Invisible Connection” và thiết bị treo tường “No Gap Wall-mount”.  Dù khách hàng khó tính nhất cũng sẽ hàng lòng khi Tivi treo trên tường tinh tế và thẩm mỹ như một tác phẩm nghệ thuật. The Frame có nhiều lựa chọn khung hình tùy thuộc không gian sống của khách hàng như: màu gỗ Walnut; Trắng hoặc Oak.

 

 

 

Thiết kế khung tranh tùy biến vừa sáng tạo và ấn tượng đã khiến The Frame trở thành điểm sáng trong thị trường công nghệ vừa qua. Đến với The Frame là bạn đã tìm thấy giao điểm giữa nghệ thuật đỉnh cao và những sáng tạo không ngừng nghỉ của công nghệ. Ở đó sẽ trợ giúp người sử dụng trưng bày các tác phẩm nghệ thuật và lưu trữ chúng trong thư viện riêng tư của mình.

 

The Frame đã góp mặt ở triển lãm toàn cầu tại Pháp, triển lãm nghệ thuật độc quyền mang tên “Painting or Not” tổ chức ở Na Uy hay các viện bảo tàng hoặc phòng trưng bày nghệ thuật nhiều nơi trên thế giới, điều này đã cho  thấy sự hấp dẫn độc đáo của Tivi khung tranh này.

 

Chưa có câu trả lời nào