Máy chiếu 4K HDR BenQ W1700: khi công nghệ dẫn đầu cuộc đua

Với sự phát triển không ngừng nghỉ về công nghệ cũng như chất lượng phim từ các dịch vụ xem phim nổi tiếng như Netflix thì việc phát triển máy chiếu 4K HDR là chuyện sớm muộn sẽ xảy ra. Và một chiếc máy chiếu chất lượng cao như BenQ W1700 tại nhà sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Thiết kế của máy chiếu BenQ W1700

Máy khá nhỏ gọn với thiết kế bo tròn ở các cạnh như một chiếc modem phát wifi, tuy nhiên thì chính sự đơn giản trong khâu thiết kế này lại khiến BenQ W1700 trở nên trang nhã, tinh tế và phù hợp với không gian phòng khách hay phòng chiếu.


Phụ kiện máy cũng tối giản theo chỉ gồm đĩa phần mềm Adobe Reader, dây cáp nguồn, remote điều khiển cùng pin để máy hoạt động. Phần phía trên của máy chiếu này là một dàn nút điều khiển cơ học và vòng zoom kèm lấy nét – tuy nhiên thì những phím này cũng ít được người dùng sử dụng vì đã có điều khiển từ xa tiện lợi.

Ngoài ra, máy chiếu còn được trang bị hệ thống làm mát điều hướng gió nóng giúp thiết bị luôn trong trạng thái hoạt động an toàn.

Trải nghiệm tính năng của máy chiếu BenQ W1700

Ở khoảng cách 3.25m, máy BenQ W1700 có thể chiếu hình ảnh với kích cỡ từ 100inch lên đến 300inch. Bên cạnh đó, tính năng Keystone tự động giúp người dùng bo góc ảnh chiếu cho hợp lý nếu bề mặt máy chiếu ghồ ghề và không bằng phẳng.

Máy chiếu 4K này có hỗ trợ 4 loại màu giúp những thước phim sẽ có độ sâu đúng như mong đợi, bao gồm : Bright, Cinema, Vivid TV và Sport.

Máy chiếu 4K BenQ W1700 là một công cụ thích hợp cho người mới sử dụng công nghệ 4K bởi thiết kế đơn giản cùng cách sử dụng rõ ràng, dễ hiểu. Một mùa xem phim tại gia không mất phí sắp bắt đầu với BenQ W1700 rồi mọi người ơi!

Chưa có câu trả lời nào