Xe máy của mình mới chạy đc 2000km mà máy yếu và tốn xăng lắm. Sửa thế nào?

Xe của mình là xe số, cũng mới chạy được trên 2000 KM à, vậy mà nó bắt đầu yếu đi, lúc chạy ở số 4 nó yếu lắm,xe chạy tốn xăng lắm. vậy mong các bạn chỉ cho mình sửa nó như thế nào đây... cảm ơn các bạn nhiều

Hoang Van Tai
Hoang Van Tai
Trả lời 13 năm trước

Bạn có roda xe kỹ ko, nếu quá hao xăng thì căn chỉnh lại xăng gió đi (chắc dư xăng rồi), dư hay thiếu xăng cũng là nguyên nhân để xe ko bốc hay ko đạt đc vận tốc tiêu chuẩn với các số

Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 13 năm trước

Bạn nổ máy để số 0 rồi vê tay ga thật to. Nếu tiếng nổ không ròn, không bốc lên được hay có tiếng nổ lụp bụp ở đầu bô, khói ra có màu đen thì đó là hiện tượng thừa xăng.

Xăng đốt không hết gây hao có 2 nguyên nhân xảy ra:

- Xăng trong bộ chế bị thừa bạn phải căn chỉnh lại.
- cục chia điện bị chập chờn hoặc cao áp, buri có vấn đề. Hai điều này bạn không thạo thì khô xử lý được, nên đem ra hiệu nhờ thợ.

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 13 năm trước

Có thể do chế hòa khí bạn canh chỉnh ko đúng tỷ lệ nên công suất máy ko phát huy được.
Ko có số 4 khỏe.Số 4 dùng de chạy đường trường khi xe đã đạt 1 vận tốc ổn định thích hợp nhất.Nếu bạn khỏi hành,hay lạm dụng số ( ép số) bánh răng số dễ bị hư hỏng ảnh hưởng mạnh tới trục dẫn,bạc,ổ bi,ly hợp.
khi ly hợp bị mòn,cảm giác của xe là kéo ga rất nhiều,nhưng xe chạy ko nổi.Nếu bạn thử vọc ,canh chỉnh con ốc ly hợp trên lốc máy,hãy trả nó về vị trí ban đầu bằng cách nới lỏng ecu khóa,vặn con vít hết vào.rồi nới ra 1/8 vòng.
Tốt nhất hãy mang xe ra các trung tâm uy tin để kiểm tra

Lê Thế Đức
Lê Thế Đức
Trả lời 11 năm trước

Xe ì máy hao xăng ra Thành Đạt chuyên bình xăng con ở Ngã 6 Nguyễn Tri Phương trị là hết.

Lê Thế Đức
Lê Thế Đức
Trả lời 11 năm trước

Xe bác hao xăng ư?

Chỉ có 2 cách tiết kiệm xăng thôi bác ạ, hoặc phục hồi bộ chế hòa khí hoặc thay bộ chế mới.

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Mức độ ăn xăng của xe phụ thuộc nhiều yếu tố, nhưng khoá xăng thì k liên quan mấy đâu bạn, và cái giá cho cái khoá xăng đó không đắt đến vậy. Việc căn chỉnh lại xăng gió yêu câu người có kinh nghiệm và đã test thực tế, đồng thời trước khi chỉnh phải kiểm tra các yếu tố khác kèm theo.