Lốp xe dòng nào tốt nhất?

Mạn phép hỏi các cụ ạ: Theo các cụ, lốp xe dòng nào tốt nhất?

Các cụ đánh giá theo thứ tự từ nhất đến vừa nhé. Em đang cần xin ý kiến của các cụ để điều chỉnh lại chính sách nhập khẩu các loại lốp sao cho đáp ứng đúng nhu cầu. Cảm ơn các cụ 

Ho Van Ten
Ho Van Ten
Trả lời 7 năm trước

Tốt nhất thì nên chọn lốp Michelin nhé cụ.
Thương hiệu lốp xe hàng đầu đến từ Pháp được công nhận trên toàn cầu về chất lượng. Lốp xe Michelin nổi tiếng nhất với các dòng lốp ô tô, nhưng về phân khúc lốp xe máy, lốp xe máy Michelin cũng được đánh giá cao hàng đầu trên thị trường
Lốp xe máy Michelin được chế tạo từ vật liệu đặc biệt, cấu trúc lốp và mẫu gai hết sức khác biệt và đạt được hiệu quả cao trong vận hành, khiến các dòng lốp Michelin có được độ bền, độ bám đường tốt bất kỳ thời tiết và khả năng vận hành vượt trội.
Lốp xe máy Michelin luôn được hãng không ngừng hoàn thiện để có được sự vận hành tốt nhất, giúp chongười tiêu dùng có được những sản phẩm hết sức chất lượng.

Dao Haiyen
Dao Haiyen
Trả lời 7 năm trước

Dunlop cũng là một trong những hãng lốp xe nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được đông đảo người tiêu dùng, đặc biệt là những người bê mô tô trên toàn thế giới ưa thích.
Từ chất liệu cao su đặc biệt, cấu trúc lốp hoàn thiện , cùng vị trí rãnh được thiết kế tối ưu hóa, khiến các dòng lốp xe này có được khả năng bám đường cũng như sự ổn định cao.
Lốp xe máy Dunlop khá nổi tiếng với các dòng lốp xe máy không săm, được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.

Nga Boi
Nga Boi
Trả lời 7 năm trước

Lốp xe Pirelli - thương hiệu lốp xe đến từ Ý thực sự là một trong những dòng lốp xe máy đáng được người tiêu dùng mua nhất đấy bạn ạ.
Các dòng lốp xe máy Pirelli có được sự ổn định, độ bám đường tốt, với cấu trúc lốp ấn tượng, khiến các dòng lốp xe máy Pirelli được nhiều người, đặc biệt là dân chơi xe ưa thích sử dụng.
Lốp xe máy Pirelli đặc biệt nổi tiếng với các dòng lốp không săm dành cho các dòng xe ga hoặc xe mô tô trên thị trường.

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 7 năm trước

Maxxis cũng là một trong những thương hiệu lốp xe máy tốt nhất trên thị trường, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng.Sự ổn định với chất liệu lốp từ cao su đặc biệt, bên cạnh đó là cấu trúc các rãnh và các lớp cấu thành vỏ lốp đặc biệt, giúp cho lốp xe máy Maxxis vừa có được độ ổn định, vừa có độ bám đường tốt với độ bền sử dụng cao.Các dòng lốp xe máy Maxxis nổi tiếng với lốp dành cho các dòng xe cào cào, xe vượt địa hình và lốp không săm dành cho xe máy tay ga.

Ha Nhim
Ha Nhim
Trả lời 7 năm trước

Lốp Casumina là thương hiệu lốp từ Công ty cổ phần công nghiệp cao su miền Nam. Được sản xuất từ cao su tự nhiên, và qua nhiều công đoạn chế biến, tạo thành sản phẩm lốp có giá thành hợp lý và chất lượng hàng đầu, được nhiều người dùng xe máy tin tưởng sử dụng.
Các sản phẩm lốp xe máy Casumina gây ấn tượng với sự thân thiện với nhiều địa hình đi, do được sản xuất chủ yếu cho điều kiện thời tiết và địa hình Việt Nam, do đó, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm với chất lượng của dòng lốp xe máy Casumina.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Là một trong những bộ phận quan trọng trên xe ô tô, lốp ô tô đóng vai trò quan trọng trong việc giúp xe có được những chuyến đi an toàn, và tạo được cảm giác thoải mái khi lái xe.

Khi chọn mua lốp ô tô, nhiều người chủ xe vẫn chủ yếu dựa vào gợi ý từ chủ gara sửa chữa, mà ít khi tìm hiểu kỹ. Tuy nhiên, là một chủ xe, không cần trở thành chuyên gia, nhưng bạn cần nắm bắt được những kiến thức cơ bản về ô tô, và một trong những kiến thức đầu tiên bạn cần biết khi sở hữu một chiếc ô tô là các thương hiệu lốp ô tô, và biết được mua lốp xe ô tô của hãng nào là tốt nhất cho chiếc xe của mình.
Dưới đây, vatgia.com đưa tới cho bạn những cái tên phổ biến nhất trên thị trường lốp ô tô, giúp bạn có thể lựa chọn cho mình được thương hiệu lốp xe ô tô tốt nhất.
1. Lốp xe ô tô Bridgestone
Lốp xe ô tô Bridgestone là một trong thương hiệu lốp ô tô tốt nhất, và nổi tiếng nhất trên thị trường, và lốp xe ô tô Bridgestone cũng là 1 trong 3 thương hiệu lốp ô tô chiếm lượng tiêu thụ lốp ô tô hàng đầu trên thị trường.
Lốp ô tô Bridgestone là thương hiệu lốp đến từ Nhật Bản, thương hiệu này cũng đồng sở hữu thương hiệu Firestone, và trở thành một trong những tập đoàn lốp ô tô lớn nhất trên toàn thế giới.
Lốp ô tô Bridgestone không những đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của người dùng về các loại kích cỡ lốp, các thiết kế rãnh lốp giúp bám đường tốt trong khi lại giảm ma sát giúp xe đi nhanh, phù hợp với nhiều loại địa hình khác nhau. Ngoài ra, lốp ô tô Bridgestone cũng áp dụng những kỹ thuật hiện đại nhất, tiên tiến nhất trong ngành sản xuất lốp ô tô, có thể kể đến như: Công nghệ lốp không rách run-flat, công nghệ lốp thân thiện với môi trường Eco, lốp bố kẽm....
2. Lốp xe ô tô Michelin
Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng lốp ô tô chất lượng cao, thì lốp ô tô Michelin là cái tên mà bạn không nên bỏ qua.
Thương hiệu lốp ô tô đến từ Pháp, lốp ô tô Michelin từ lâu đã trở thành thương hiệu lốp ô tô nổi tiếng khắp châu Âu và toàn thế giới nói chung, với hàng loạt các nhà máy phủ khắp toàn cầu và lượng lốp tiêu thị cũng có mặt ở hầu hết các nước trên thế giới.
Lốp ô tô Michelin có đầy đủ các chủng loaijm, kích cỡ, với những thiết kế rãnh lốp, gai lốp đặc biệt, phù hợp cho từng điều kiện đường đi, do đó, lốp ô tô Michelin có mặt ở hầu hết các loại phương tiện sử dụng lốp trên thị trường.
Lốp ô tô Michelin cũng là thương hiệu lốp nổi tiếng, và có lượng tiêu thụ lốp khổng lồ trên toàn thế giới, hãng lốp ô tô Michelin cũng đông sở hữu các thương hiệu nổi tiếng có thể kể đến như: BF Goodrich, Kleber và Riken.
3. Lốp xe ô tô Goodyear Dunlop
Được nhiều người tiêu dùng biết tên trên thị trường, các dòng lốp ô tô Goodyear Dunlop không chỉ có được chất lượng lốp tốt, đồng thời còn có mức giá hết sức hợp lý, nên một lượng không nhỏ lốp xe ô tô tiêu thụ trên thị trường thuộc về Goodyear Dunlop.
Từ trước, đây chính là 2 thương hiệu riêng biệt, tuy nhiên, sự sáp nhập hai thương hiệu lốp vào một, và vẫn sản xuất hai dòng lốp Dunlop và lốp ô tô Goodyear. Sự thừa hưởng những ưu điểm của nhau, khiến các dòng lốp ô tô Goodyear Dunlop ngày càng ấn tượng trong vận hành, trong khi mức giá được cải thiện, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.
Dòng lốp ô tô Australia cũng sản xuất lốp ô tô với đầy đủ các kích thước lốp, kiểu lốp thích hợp với những điều kiện đường, thời tiết vận hành khác nhau, do đó, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được cặp lốp ô tô phù hợp cho mình từ thương hiệu lốp ô tô Goodyear Dunlop.
4. Lốp xe ô tô Pirelli
Thương hiệu lốp ô tô mà bất cứ những người sở hữu dòng xe ô tô thể thao nào cũng biết đến, lốp ô tô Pirelli không những có được độ bám đường cực tốt, ma sát được giảm tối đa, mà cấu trúc của lốp cũng hết sức bền vững, giúp cho xe có thể vượt những địa hình khó khăn nhất, và đi với những mức tốc độ tốt nhất.
Thương hiệu lốp ô tô từ Ý cũng được người tiêu dùng ưa chuộng về thiết kế ấn tượng, sang trảnh, với nhiều dạng gai lốp đặc biệt, làm tôn vẻ đẹp của chiếc xe của mình.
5. Lốp xe ô tô Maxxis
Là thương hiệu lốp ô tô đến từ Mỹ, lốp ô tô Maxxis luôn đạt đầy đủ những tiêu chuẩn cần có trên một chiếc lốp, bao gồm cả về cấu trúc, độ bền, độ bám đường và sự an toàn trong quá trình vận hành xe.
Cấu trúc đặc biệt, và các thiết kế rãnh lốp ấn tượng, giúp lốp ô tô Maxxis không những có được độ bám đường vượt trội, mà ma sát cũng được điều chỉnh giảm đáng, giúp xe óc thể thích hợp với nhiều địa hình, cũng như đạt được tốc độ và tải trọng tốt nhất.