Sony Vaio P mới có thêm gia tốc kế, không biết có tác dụng gì nhỉ?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Bộ đo gia tốc vừa được Sony trang bị cho loạt laptop mini Vaio P mới cho phép bạn xoay màn hình theo phương thẳng đứng để đọc tài liệu, hoặc xoay nghiêng sang trái, sang phải, ra sau khi lướt web.

Sony Vaio P được nâng cấp mới có màn hình 8 inch, các cạnh ở viền màn hình được vuốt cong, cùng với đó là touchpad quang học và một gia tốc kế. Máy có trọng lượng 0,6 kg, nhẹ hơn so với phiên bản trước (0,64 kg). Một chi tiết đáng chú ý khác là dòng máy mới được Sony nâng cấp lên thế hệ vi xử lý Intel Atom Z560 có tốc độ nhanh hơn.

Sony Vaio P mới có thêm gia  tốc kế

Vaio P-series là dòng netbook đầu tiên của Sony có hệ thống định vị GPS và la bàn số tích hợp, giúp bạn biết nơi mình đang đến, chuyện gì đang xảy ra xung quanh, hoặc tìm khách sạn, nhà hàng khi bạn đang đứng ở một con phố xa lạ nào đó. Dòng notebook siêu nhẹ này còn được trang bị Everywair 3G, cho phép kết nối tốc độ cao với các mạng di động.

Vaio P-series mới còn có bàn phím đầy đặn, mở rộng đến các cạnh giúp bạn dễ dàng đánh máy hơn. Các nút điều khiển chính được đặt ở ngay cạnh màn hình. Hơn nữa, màn hình khá rộng mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim hoặc xem cùng lúc 2 trang web cạnh nhau.

Sony Vaio P mới  có thêm gia tốc kế

Ngoài ra, còn có một số nút bấm chuyên dụng để người dùng có thể truy cập web nhanh, cài đặt kích thước font chữ hay lựa chọn chế độ cho việc xem phim HD.

Sony Vaio P mới có các màu đen, trắng, hồng, xanh và màu cam, dự kiến sẽ xuất hiện trên thị trường vào tháng 6 tới. Hiện giá bán của nó chưa được Sony tiết lộ.

Một số hình ảnh về loạt netbook Sony Vaio P mới:

Sony Vaio P mới có thêm gia  tốc kế
Sony Vaio P mới có thêm gia  tốc kế
Sony Vaio P mới có thêm gia  tốc kế
Sony Vaio P mới có thêm gia  tốc kế

Theo Zing