Việt Nam: Ra mắt điện thoại di động thương hiệu HANEL có tốt ko, giá bao nhiêu?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Trong nửa đầu tháng 11 vừa qua, thị trường điện thoại di động Việt Nam đã đón nhận thêm một thương hiệu mới, góp phần làm sôi động thêm cuộc đua kinh doanh ngành hàng này vào mùa mua sắm cuối năm. Đáng chú ý hơn, đây là một thương hiệu Việt vốn đã quen thuộc với người tiêu dùng qua các sản phẩm điện tử, công nghệ thông tin trong suốt hơn 25 năm qua: HANEL.

Ở lần ra mắt này, Công ty HANEL giới thiệu 2 sản phẩm đầu tay của mình có tên gọi HANEL H1000 3G và HANEL S100.


*HANEL H1000 điện thoại di động thương hiệu Việt tích hợp modem 3G duy nhất.
*HANEL S100 điện thoại di động thời trang với màn hình Sharp siêu trong, siêu sáng.


H1000 là điện thoại 3G có tích hợp sẵn modem USB 3G đầu tiên của Việt Nam. Thiết bị sử dụng chipset hàng đầu thế giới Qualcomm, chạy trên hệ điều hành Brew và được trang bị màn hình cảm ứng WQVGA 3-inch, 262.144 màu. Với HANEL H1000, người sử dụng có thể truy cập Internet tốc độ cao mọi lúc, mọi nơi trên điện thoại và sẽ đóng vai trò một chiếc USB 3G sử dụng được với tất cả các mạng hiện có khi kết nối với máy tính, để xem email, mạng xã hội, đọc tin tức hay gọi điện thoại truyền hình Video Call mà không cần phải cài đặt*.



Trong khi đó, S100 lại hướng đến tính thời trang cho người dùng. Đây là mẫu điện thoại gập với màu cà phê sữa sành điệu, sử dụng màn hình siêu trong, siêu sáng của Sharp. Ngoài ra, HANEL S100 còn được trang bị loa ngoài nghe nhạc “cực đã”, mang đến một phong cách trẻ trung, sôi động cho người sở hữu nó.


HANEL H1000 3G có 2 phiên bản màu trắng và màu đen, đã chính thức xuất hiện trên thị trường Hà Nội với giá bán lẻ đề xuất chỉ 2.450.000 đồng; còn HANEL S100 sẽ được “lên kệ” vào cuối tháng 11 này với giá bán lẻ dự kiến là 1.690.000 đồng. Sản phẩm có bán tại hầu hết các siêu thị điện máy lớn và cửa hàng bán lẻ điện thoại tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Các sản phẩm điện thoại HANEL sẽ được bảo hành tại Trung tâm dịch vụ sau bán hàng của hãng tại địa chỉ số 2 Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội. HANEL cam kết đổi mới ngay lập tức (1 đổi 1) cho máy bị lỗi trong vòng 24h kể từ lúc mua máy, và trả máy bảo hành trong vòng tối đa 72h từ lúc tiếp nhận đối với các trường hợp khác.

Ông Phùng Đại Trí, đại diện nhóm Phát triển sản phẩm điện thoại của Công ty HANEL cho biết: “Trong năm nay, ít nhất 4 mẫu điện thoại nữa sẽ được ra mắt với nhiều cải tiến liên tục về thiết kế kiểu dáng, giao diện, phần mềm, bao bì, phụ kiện nhằm đa dạng hóa sản phẩm theo nhu cầu của thị trường. Bên cạnh đó, Công ty cũng sẽ nhanh chóng triển khai phân phối các mẫu điện thoại di động của mình ra nhiều tỉnh, thành khác trong cùng thời gian, đồng thời mở rộng mạng lưới dịch vụ sau bán hàng kèm theo.”

Tham khảo thêm về các điện thoại di động HANEL tại đây.
* Người sử dụng cần đăng ký dịch vụ 3G với nhà mạng tương ứng.