Điện thoại Sharp Aquos 3D có gì mới ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Sharp vừa lên tiếng xác nhận sẽ bán ra chiếc điện thoại 3D với camera 16 megapixel ở các thị trường khác, thay vì chỉ dành riêng cho Nhật Bản như thông báo cách đây chưa lâu.

Cách đây vài ngày, chiếc điện thoại Sharp Aquos đã lộ diện với nhiều tính năng “khủng”. Tuy nhiên, hãng điện tử Nhật Bản lại chỉ thông báo phát hành riêng mẫu smartphone này tại Nhật Bản. Ngày hôm nay (25/5), Sharp đã lên tiếng xác nhận thiết bị mới nhất của hãng là một “smartphone toàn cầu”.

“Trong tháng 5/2011, Sharp đã giới thiệu tại thị trường Nhật Bản chiếc điện thoại Aquos – smartphone mang đến cho người dùng sự thích thú bởi bộ vi xử lý đồ họa chất lượng cao cùng khả năng kết nối với TV LCD Aquos. Hơn thế nữa, Sharp còn sử dụng những công nghệ độc quyền để tạo nên những khác biệt trong phân khúc smartphone và tạo nên một ‘smartphone toàn cầu’, khi được phát hành ở các thị trường khác ngoài Nhật Bản”, đoạn thông báo của Sharp có đoạn viết.

Sharp Aquos 007SH được trang bị màn hình 3D không cần kính 3,4 inch FWVGA, hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread. Ngoài màn hình chính, Aquos 007SH còn có một màn hình OLED thứ hai rộng 0,7 inch. Điện thoại hỗ trợ các kết nối GPS, Wi-Fi b/g/n và Bluetooth 3.0, khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD hỗ trợ dung lượng tối đa 32GB.