Smartphone S10 của Q-mobile giá bao nhiêu?

Smartphone S10 của Q-mobile có tốt không nhỉ? Giá tầm bao nhiêu vậy các bác? Có nên mua không?



thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Tầm 4,3 triệu bạn ạ

S10 sử dụng vi xử lý MSM7227 xung nhịp 600MHz của Qualcomm cho hiệu năng và tốc độ xử lý vượt trội, tương thích tốt Android 2.2 và hỗ trợ mạng 3G với tốc độ download lến đến 7,2 Mb/giây.

S10 có thiết kế gọn gàng, dễ cầm, cong vuốt ở hai đầu, mạnh mẽ. Máy sử dụng công nghệ sơn đặc biệt như phủ bởi một tấm da. Màn hình 3,2 inch, cảm ứng điện dung đa điểm nhạy, bộ cảm biến chuyển động giúp người dùng có thể xoay chuyển màn hình.

S10 chạy ổn định và xử lý đa nhiệm trên Android Froyo. Nhiều tính năng cơ bản đã được tích hợp sẵn như hệ thống ứng dụng Google, Facebook, Yahoo! Messenger và Mail, Skype, Twitter… Với kho ứng dụng trực tuyến Android Market với hơn 200.000 ứng dụng phần lớn là miễn phí, người dùng tùy biến phục vụ nhu cầu công việc, giải trí, học tập…

Máy trang bị camera 5,0 megapixel giúp quay phim, chụp hình với chất lượng hình ảnh sắc nét và hỗ trợ upload trực tiếp video lên Youtube thông qua tài khoản cá nhân.

Q-mobile S10 có nhiều dạng kết nối khác nhau. Ngoài tính năng truy cập Wi-Fi, S10 tương thích công nghệ 3G và sử dụng như một thiết bị phát sóng Wi-Fi, hỗ trợ truy cập Internet cho tối đa 5 thiết bị xung quanh. Ngoài ra, sản phẩm còn có tính năng định vị toàn cầu tích hợp sẵn trên Google Map giúp người dùng xác định vị trí địa lý hiện tại của mình.

S10 có giá bán lẻ là 4.290.000 đồng

.



pham pham
pham pham
Trả lời 12 năm trước

giá khoảng 3,7tr

linhkhttp://www.vatgia.com/438/1292264/q-mobile-s10.html

mình chưa dùng máy này nhưng mình đã dùng dòng q này gần hai năm nay cảm nhận là ko có gì phải phàn nàn