Đánh giá chất lượng điện thoại nokia Lumia 920?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Nokia Lumia 920 chính là sản phẩm xuất sắc nhất của Nokia trong năm 2012.

Hình ảnh Nokia Lumia 920 đãxuấthiện rộng rãitrên mạng vào tuần trước. Đến hôm qua (3/9), trang TheVerge vừa cung cấp thêm những thông tin nóng hổi xung quanh siêu phẩm này. Đây chính là chiếc smartphone chạy hệ điều hành Windows Phone 8 đầu tiên của Nokia và sở hữu phần cứng ấn tượng nhất từ xưa đến nay.
Theo các nguồn tin, Lumia 920 được đóng gói với bộ sạc không dây tiên tiến. Nó hỗ trợ công nghệ sạc không dây QI, cho phép tương thích với hàng loạt đế sạc không dây đang bán trên thị trường. Bên cạnh đó, Lumia 920 còn tích hợp 32GB bộ nhớ trong, dung lượng RAM1GB,chíp lõi kép 1,5GHz và màn hình cảm ứng rộng 4.5 inch với độ phân giải HD thời thượng.
chan-dung-tan-binh-lumia-920-khung-nhat-cua-nokia
Hình ảnh Nokia Lumia 920.
Nhiều tin đồn nói rằng, Lumia 920 trang bị công nghệ chụp hình PureView và trang TheVerge đã xác nhận điều này. Tuy nhiên, smartphone chỉ tích hợp camera 8 Megapixel chứ không phải cảm biến ảnh 41MP như trên PureView 808.
Nokiamuốn quảng bá Lumia 920với một số bước đột phá trong kỹ thuật ổn định hình ảnh và phần mềmảnh ọt độc quyền trên thiết bị. Mặt trước của điện thoại cũngbao gồmcamera phụ1.3 Megapixel cho cuộc gọi hình ảnh.
Theo kế hoạch, Nokia chắc chắn giới thiệu Lumia 920 tại sự kiện đặc biệt vào ngày 5/9. Giới chuyên mônđanghy vọng, smartphone có thể đến tay người dùng vào khoảng cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11 sắp tới.
chan-dung-tan-binh-lumia-920-khung-nhat-cua-nokia
Nokia Lumia 920 vàđế sạc không dây.
hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Ưu điểm: Chụp hình đẹp, ứng dụng tuy ít hơn Android nhưng đã được chọn lọc và thiết thực. Người dùng không phải tốn thời gian chọn lựa, Thiết kế đẹp

Nhược điểm: Chưa tìm ra, chỉ có nhanh hết Pin. Mà đã chơi Smartphone thì phải chấp nhận nhanh hết Pin. Hãng nào cũng vậy. Muốn lâu thì mua 1280 mà xài.

Tổng quan: Chuẩn