Galaxy S4 màn hình 5 inch bao giờ bán ra

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Chỉ vài ngày sau khi Apple ra mắt điện thoại iPhone 5, một giám đốc điều hành của Samsung vừa tiết lộ thông tin khá bất ngờ về chiếc điện thoại Galaxy S4 với màn hình rộng 5 inch.

Galaxy S4 màn hình 5 inch ra mắt trong tháng 2/2013

Galaxy SIII (trái) và Galaxy S II đã mang lại thành công cho Samsung trong cuộc đua trên thị trường smartphone.

Trong khi chiếc điện thoại chủ đạo của Samsung trong năm nay - Galaxy SIII - vẫn là tâm điểm chú ý của giới công nghệ thì Samsung đã lên kế hoạch để trình làng phiên bản thứ 4 của dòng điện thoại Galaxy vốn đã giúp hãng di động Hàn Quốc tiến lên ngôi vị hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới.

Trả lời trên tờ The Korea Times, một vị giám đốc điều hành giấu tên của Samsung khẳng định hãng sẽ ra mắt Galaxy S4 tại Hội nghị di động thế giới MWC sẽ diễn ra tại Barcelona vào tháng 2/2013.

Ông này cho biết Galaxy S4 sẽ được bán ra thị trường sau đó 1 tháng, tức vào cuối tháng 3.

Vị lãnh đạo này còn tiết lộ một số tính năng của Galaxy S4 “đủ mạnh” để “hạ bệ” iPhone 5. Galaxy S4 sẽ được hỗ trợ kết nối 4G LTE, sử dụng chip lõi tứ Exynos và chạy trên hệ điều hành thế hệ mới Androd 4.1 Jelly Bean. Đặc biệt, smartphone này được trang bị màn hình “khổng lồ” 5 inch HD AMOLED với công nghệ siêu dẻo.

Có vẻ như thông tin này sẽ khiến giới công nghệ “phát sốt” vì Galaxy SIII mới được ra mắt vào đầu tháng 5 tại sự kiện Samsung Unpacked Mobile. Hãng di động Hàn Quốc cũng vừa giới thiệu chiếc điện thoại “khổng lồ” Galaxy Note 5,5 inch tại triển lãm IFA 2012 tổ chức ở Berlin, Đức.

Tuy nhiên, phát ngôn viên của Samsung không bình luận về thông tin trên.