Smartphone LG Optimus G Pro sẽ có gi mới nhỉ?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Đến thời điểm hiện tại, LG OptimusGvẫn là một trong những chiếc điện thoại thông minh tốt nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, có vẻ LG vẫn chưa thực sự hài lòng và đang có kế hoạch ra mắt phiên bản cải tiến mang tênLG OptimusGPro.

Lộ Optimus G Pro màn hình 5 inch Full HD, Thời trang Hi-tech, LG Optimus G Pro, gia LG Optimus G Pro, LG, Optimus G Pro, dien thoai LG Optimus G Pro, ra mat LG Optimus G Pro, dien thoai LG, gia Optimus G Pro, dien thoai Optimus G Pro, LG Optimus G, dien thoai, gia LG Optimus G, dien thoai thong minh, dtdd,

Hình ảnh rò rỉ được cho là của LG Optimus G Pro

Theo thông tin mới nhất từ trang blog của Mobile cho biết, LG Optimus G Pro sẽ có màn hình 5 inch với độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel, tốt hơn nhiều so với phiên bản tiền nhiệm có màn hình 4,7 inch với độ phân giải 1280 x 768 pixel. Trong khi Optimus G được trang bị VXL lõi tứ tốc độ 1,5 GHz thì Optimus G Pro lại được trang bị VXL lõi tứ Snapdragon S4 Pro APQ8064 tốc độ 1,7 GHz nhanh hơn.

Về phần cứng Optimus G Pro sẽ có RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ kết nối 4G LTE và pin có dung lượng 3000 mAh. Phía sau máy là camera 13 Mpx, phía trước là camera 2,4 Mpx. Ngoài ra, máy cũng có kích thước 139 x 70 x 10,1 mm và trọng lượng nặng 160 gram.

LG Optimus G Prochạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean, đi kèm tính năng One-Seg và NOTTV, điều này cho thấy thiết bị dường như sẽ chỉ được phát hành dành riêng cho thị trường Nhật Bản.