Video rò rỉ hình ảnh mặt trước của Samsung Galaxy Note 8?

Theo thông tin trên trang SlashLeaks qua một đoạn video có xuất xứ từ Trung Quốc mặt trước của Galaxy Note 8 đã được tiết lộ.

Trong đó, màn hình của Galaxy Note 8 đủ lớn để chứa một loạt các cảm biến  kèm theo bảng điều khiển phía trước có viền bezel thu nhỏ đáng kể. Mặt trước của Note 8 tương tự như người anh em Galaxy S8, uốn cong về hai cạnh, điều đó cho thấy smartphone sẽ được trang bị màn hình OLED và màn hình Infinity không còn chỗ cho một nút Home vật lý. Theo thông tin được hé lộ, Note 8 cũng sẽ có tỉ lệ màn hình 18:9 cao hơn so với Galaxy S8.

Có thể, Galaxy Note 8 sẽ tích hợp máy quét vân tay ngay dưới màn hình. Kích thước của Galaxy Note 8 sẽ lớn hơn đáng kể so với Galaxy S8 Plus, dự kiến kích thước màn hình là 6,3 inch.

Chiếc điện thoại này có khả năng sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6GB, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh và không dây, chuẩn chống bụi, chống nước IP68 với dung lượng pin đạt 3.600 mAh. Hệ điều hành dự kiến sẽ là Android 7.1.2 Nougat và đi kèm với  Note 8 sẽ là một bút S Pen cải tiến. Mặt sau của Note 8 sẽ được trang bị mộtcamera kép với cảm biến 12 MP và 13 MP. Ngoài ra, chiếc smartphone này cũng sẽ được trang bị thêm trợ lý ảo Bixby của riêng Samsung và một số tính năng khác

 

Chưa có câu trả lời nào