Galaxy S8 phiên bản lạ lùng xuất hiện bất ngờ tại Việt Nam

Trên mạng thời gian qua có lưu truyền một đoạn video ngắn, một chiếc Galaxy S8 rất bất thường. Điểm đặc biệt của chiếc máy này là có một bộ cảm biến dấu vân tay. Một người dùng Facebook N.T.D đã có post lên một đoạn video hướng dẫn ngắn gọn trên tay của máy này.

>>>Mua Samsung Galaxy A5

Trong hướng dẫn của video được share, người dùng chỉ cần chạm vào nút Home ảo trên màn hình hiển thị của Galaxy S8 là thiết bị sẽ ngay lập tức mở khóa ra. Không giống như Samsung Galaxy S8, thân của thiết bị không có sự xuất hiện của bất kỳ cảm biến dấu vân tay nào. Loại thiết bị flash và cảm biến heartrate nào khác nhau là thay vì đặt trên khu vực bên trái của máy ảnh, thì nó nằm bên dưới.

Có khả năng đó là phiên bản thử nghiệm của Galaxy S8, mà Samsung đã cân nhắc giới thiệu ra thị trường, nhưng gặp vấn đề và loại bỏ.

Trên Facebook, ông D đã bán Galaxy S8 "kỳ lạ" với giá 8,5 triệu USD. Trong một giờ sau khi đặt, máy này có một chủ sở hữu mới.

>>>Sở hữu Galaxy J7

Gần đây báo cáo rằng Samsung đã có khả năng đặt cảm biến dấu vân tay trong màn hình hiển thị của Galaxy S8. Tuy nhiên, dự kiến có ​​một số rào cản kỹ thuật, Samsung đã không có thời gian để áp dụng công nghệ này. Bộ cảm biến dấu vân tay trên thân của Galaxy S8 là lựa chọn thứ hai của Samsung.

Lỡ làng với một cuộc hẹn cùng Galaxy S8, có nhiều dự đoán Galaxy Note 8 sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên đạt được kỳ tích, cạnh tranh trực tiếp với iPhone 8 (cũng được cho là có bộ cảm biến dấu vân tay trên màn hình hiển thị) . Tuy nhiên, cả Samsung và Apple gần đây đã bị Vivo nhấn mạnh, như ngày 28 tháng 6, các nhà sản xuất Trung Quốc đã tuyên bố sự tích hợp thành công của cảm biến vân tay trong màn hình hiển thị.

Chưa có câu trả lời nào