Smartphone nào có màn hình đẹp nhất thế giới và đạt mức điểm cao kỷ lục của DisplayMate?

 

Galaxy S8

Là trang chuyên đánh giá về chất lượng hiển thị màn hình, DisplayMate đã phải cho điểm số cao nhất từ trước đến nay - điểm A+ cho Galaxy S8 và S8 Plus. Vì vậy không phải là quá khi gọi Galaxy S8 và S8 Plus là những smartphone có màn hình đẹp nhất từ trước đến nay.

Trong các bài kiểm tra và đánh giá, độ sáng hiển thị của màn hình của Galaxy S8 có thể lên đến 1020 nit - cao nhất trong số tất cả các smartphone hiện có. Galaxy S8 cũng là thiết bị đầu tiên đạt chứng nhận Mobile HDR Premium của UHD Alliance với công nghệ xử lý hình ảnh HDR rất tốt.

Galaxy S8

Galaxy S8 được trang bị công nghệ mới ra mắt tại CES 2016 có thể hỗ trợ xem video với độ chính xác về màu sắc và dải màu rộng tương đương với một số Tivi HDR.

Tuy nhiên, với các thông tin rò rỉ về sự ra mắt của iPhone 8 thì rất có thể Samsung không còn giữ được vị trí số một về chất lượng hiển thị màn hình, vì có thể đây sẽ là chiếc iPhone đầu tiên sử dụng màn hình OLED của Samsung. Chúng ta có thể có thêm những so sánh mới sau khi iPhone 8 ra mắt trong thời gian tới đây.

Chưa có câu trả lời nào