Galaxy S và iPhone 4 đua tranh nhau như thế nào?

2010: iPhone 4 vs samsung Galaxy S
Vào đầu năm 2010, Samsung cuối cùng đã sẵn sàng với một câu trả lời cho iPhone với một loạt điện thoại hoàn toàn mới: Galaxy S . Máy được chuẩn bị với một màn hình 4 inch mỏng được làm bằng nhựa. Và khá ấn tượng so với nhận thức chung của cùng một thời điểm.

>>>Galaxy J7

Trong thời gian đó, điện thoại đến từ Hàn Quốc sử dụng Android 2.1. Đáng chú ý, Samsung Galaxy S là một trong những điện thoại di động đầu tiên được trang bị công nghệ màn hình mới: Super AMOLED. Ngoài ra, điện thoại này cũng là chủ sở hữu của máy ảnh với khả năng quay video HD 720p , một tính năng hiếm hoi trong những thời điểm đó. Mặc dù Galaxy S  đã được giới thiệu trong Walk, cho đến tháng 6 máy mới đã được chính thức xếp kệ.

Đối với những người ủng hộ Apple, iPhone 4 ra mắt vào năm 2010 là một trong những chiếc điện thoại tốt nhất mọi thời đại. IPhone 4 ghi nhận những cải tiến lớn nhất được tạo ra từ thiết kế của Apple trong iPhone với thiết kế bằng thủy tinh. Đây cũng là iPhone đầu tiên có màn hình Retina Display 640 x 960 pixel, mà Apple khẳng định là sắc nét đến nỗi nó có thể được so sánh với các ranh giới tự nhiên của mắt bạn. Có thể bạn không biết, cho đến  iPhone 4, iPhone có một camera phía trước.

>>>Galaxy J7

Tuy nhiên, iPhone 4 gặp phải vấn đề gọi là Antennagate. Theo đó, iPhone 4 có ăng-ten sắp xếp xung quanh cơ thể. Thiết kế có vẻ như bước đột phá này vô tình kích hoạt khả năng thu sóng của máy khi người sử dụng giữ tư thế bình thường của bạn. Trước khi Apple chính thức xác định lỗi (và cố định nó bằng cách tinh chỉnh phần mềm, cung cấp một giải pháp không tốn kém để giúp giải quyết vấn đề), Apple thậm chí còn đề nghị người dùng không "giữ nó như vậy". 

Chưa có câu trả lời nào