Trên GFXBench xuất hiện thông số kỹ thuật của Nokia 9 (hay Nokia 8)?

 Còn vài tuần nữa HMD Global sẽ chính thức tổ chức sự kiện để giới thiệu về sản phẩm mới mang thương hiệu Nokia của mình. Sau khi ra mắt Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 ở phân khúc tầm trung, có thể HMD Global sẽ cho ra đời 1 chiếc flagship với cấu hình cao có tên Nokia 9. Thiết bị này được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 835, RAM 4GB, hệ thống camera kép, cùng cảm biến vân tay.

Hiện HMD Global chưa chính thức xác nhận tên gọi là Nokia 8 hay Nokia 9 nhưng giới công nghệ và người hâm mộ đang rất kì vọng nó sẽ xuất hiện trong sự kiện của HMD Global vào ngày 16 tháng 8 sắp tới.

 

Hiện chưa có nhiều thông tin về thiết bị này ngoại trừ thông tin về hệ thống camera sau kép và có thể trang bị ống kính Zeiss cùng một nút Home tích hợp cảm biến vân tay nằm giữa 2 nút điều hướng. Thiết bị này sẽ chạy hệ điều hành Android của Google với mức giá khoảng 610 USD.

 

Trên GFXBench mới có thêm một số thông tin về cấu hình của model này: màn hình QHD với độ phân giải 1440 x 2560 pixel, bộ vi xử lý Snapdragon 835, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và máy ảnh kép 12 MP.

Chưa có câu trả lời nào