Bút S Pen của Galaxy Note 8 quả "vi diệu"?

Galaxy Note 8 ra mắt đã được Samsung giới thiệu mẫu flagship với nhiều điểm ấn tượng và vô cùng sáng giá. Như đã được giới thiệu từ trước, bút S Pen có lẽ là đột phá công nghệ của dòng điện thoại Galaxy Note này. Tại sao chiếc bút thần kỳ này có thể là niềm tự hào của sản phẩm “bom tấn” này vậy?

Nhìn vào hình ảnh trên Message, người dùng có thể có những cuộc giao tiếp vô cùng mới mẻ với bạn bè. Với bút thần này, người dùng có thể tự tay tạo ra những bức ảnh sinh động với những đường nét ngộ nghĩnh cho bạn thỏa sức sáng tạo bằng tính năng Live Message.

Ngoài ra, còn một tính năng cũng cho phép bạn làm ảnh Gif bằng các lấy một phần một đoạn video bất kỳ , đây là tính năng Smart select trên điện thoại.

S Pen hỗ trợ tối đa người dùng ở các độ tuổi từ học sinh đến sinh viên, người đi làm đến phụ nữ nội trợ trong công việc bằng khả năng ghi chú và vẽ vời. Với chức năng ghi chú, bạn có thể soạn thảo một văn bản dài tận 100 trang, có thể rút bút ra mà không cần bật điện thoại. Đầu bút cũng đa dạng đầu để bạn tha hồ biến hóa như bút chì, bút bi, cọ,... với nhiều màu sắc khác nhau nên bản có thể thỏa sức sáng tạo những hình ảnh đầy cá tính và ngộ nghĩnh cho riêng mình.

Spen còn có chức năng dịch thuật với 71 ngôn ngữ khác nhau bằng cách dịch hết tất cả đoạn văn bản, đơn vị tiền tệ, đo lường trên màn hình. S Pen trên Galaxy Note cũng hỗ trợ tính năng thu phóng hay dịch chuyển ứng dụng.

Đầu bút chỉ mỏng 0.7 mm và có đến 4096 mức nhấn lực khác nhau như làm nét thanh nét đậm để người dùng có thể trải nghiệm. Bằng thao tác nhấn nút ở bên cạnh, bạn có thể xóa những thông tin không cần thiết. Ngoài ra, cây bút thần này còn trang bị khả năng chống nước, chống bụi IP68 để bạn có thể yên tâm sử dụng nếu chẳng mai bị dính mưa hay làm rơi nơi có nước.

Qua vài chia sẻ trên, S Pen quả thật là một cây bút thần đúng không?

Chưa có câu trả lời nào