So sánh các tính năng của Galaxy Note8 và iPhone 7 Plus ?

Đúng như kì vọng thì chiếc điện thoại thông minh Galaxy Note 8 đã có một màn trình làng ấn tượng tại New York ngày 23 / 8; ngay sau kho chào sân thì mẫu điện thoại này đã lập tức được các nhà phân tích đem ra so sánh với một số hãng điện thoại đình đám khác, trong đó có iphone 7 plus. Sau đây là một số so sánh đã được mình tổng hợp lại .

Về thiết ké màn hình

Samsung và apple đều có những thiết kế bề ngoài với những tiếp cận khác nhau ; Trong khi samsung thích sự lặp lại và cập nhật theo từng năm thù Apple lại hướng tới một thiết kế tân tiến hoàn toàn mới và được hãng duy trì sử dụng ít nhất là 2 năm.

Thiết kế của samsung cụ thể như sau : samsung đã giảm đáng kể đi các mép viền quanh màn hình khiến cho tổng thể của chiếc máy được cân đối , dễ nhìn và thanh thoát hơn. Ngược là điều này thì Apple lại cho duy trì các viền mép ở phần trên cùng và phần dưới màn hình đối với cả chiếc iphone 7 plus.

Về  hệ điều hành : Samsung Experience tỉ thí với iOS 10

Đầu tiên ta nói đến hệ điều hành iOs , đây được coi là tài sản lớn nhất của iphone ,là một nên tảng vững chắc để thành công. Và hiện nay chỉ có 2 công ty đang sở hữu nền tảng hệ điều hành đó chính là apple và google.

Các nhà sản xuất Android đang cố gắng và nỗ lực để tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm của họ một cách hoàn thiện nhất và Samsung là một trong số những công tuy đang dùng giao diện cũng như đang ủng hộ chiến lược này; tuy nhiên nó còn khá nhiều thách thức ở thời điểm hiện tại.

 

 

Chưa có câu trả lời nào