Lí do Samsung Galaxy note 8 được đánh giá cao?

1.Thiết kế

Galaxy Note 8 được bao bọc bởi nguyên khối kim loại, thiết kế vuông vức hơn so với Galaxy S8/S8+ ra mắt trước đó. Trang bị loại màn hình mới nhất và “hot” nhất hiện nay: công nghệ màn hình vô cực( Infinity Display” siêu đẹp, cách cạnh cong, tràn viền đem lại cho người dùng cảm giác kích thước màn hình lớn hơn so với kích thước thật sự 6.3 inch. Kích thước màn hình chiếm lên tới 83% tổng diện tích mặt trước máy.

 Cụm camera kép độ phân giải 13 MP.Đây là thiết bị thứ hai trên dòng điện thoại Samsung được trang bị. Tính năng của cụm camera kép siêu khủng, chắc chắn là điện thoại sở hữu tính năng camera kép mạnh mẽ nhất hiện nay. Samsung vẫn giữ nguyên jack cắm truyền thống 3.5mm.

Hiện tại, theo thông tin được đưa ra bởi chính Samsung, Note 8 sẽ được bán ra  với các phiên bản màu ở phần mặt lưng: Midnight Black, Orchid Grey, Maple Gold, và Deep Sea Blue còn mặt trước cùng là màu đen.

2. Cấu hình Note 8 cực “khủng” : với kích thước màn hình là 6.3 inch, trang bị tấm nền do chính Samsung nghiên cứu và phát triển được đánh giá tốt nhất hiện nay Super AMOLED, trang bị bộ chip vi xử lí Snarpdragon 835 hoặc Exynos 8895 tùy từng thị trường, bộ nhớ ngoài RAM 6GB và bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ bộ nhớ lên tới 256 GB thông qua cổng micro SD thiết kế sẵn trên điện thoại.

Pin được các nhà sản xuất trang bị ở mức an toàn 3.300 mAh nhằm đảm bảo tối đa không lặp lại vụ nổ của Note 7 trước đó tuy nhiên máy được tối ưu hóa cả phần cứng và mềm giúp máy chạy trong thời gian dài hơn. Ngoài ra còn được trang bị thiết bị sạc nhanh, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm.

3. Camera

Cụm camera kép 12MP có tính năng chụp xóa phông, một ống kính chụp cho ra bức ảnh góc rộng và một ống tele giúp xóa phông nền. Cả hai ống kính đều được trang bị chống rung quang học, hộ trợ chụp trong điều kiện thiếu sáng đảm bảo đem lại những bức hình tuyệt đẹp cho người dùng.

4. Bút S-pen:

Bút thiết kế thon gọn và giống hệt một chiếc bút thông thường với kích cỡ ngòi 0.7mm, có thể nhận các điểm lực lớn lên tới 4060 điểm. người dùng có ghi chú ngay trên màn hình kháo và tự động lưu lại. ngoài ra còn có thể sử dụng trong điều kiện dưới nước.

Chưa có câu trả lời nào