IPhone 8 không thể ra mắt đúng hẹn, smartphone Android được ưu tiên

Do một số vấn đề về khâu sản xuất, ngày 12/9 tới iphone 8 sẽ không thể ra mắt đúng thời hạn, vì vậy người tiêu dùng vẫn chưa được trải nghiệm siêu phẩm smartphone này.

Việc trì hoãn ra mắt iphone 8 sẽ không được diễn ra quá lâu vì như vậy cơ hội để người sử dụng chuyển sang smartphone Android sẽ là rất lớn và vấn đề thất thoát doanh thu sẽ khá cao.

Nói một cách khác thì các hãng sản xuất smartphone Android như Huawei, Samsung, ..  sẽ được chiếm được ưu thế trong cuộc đua smartphone. Do đó, các nhà sản xuất của Apple cho biết hạn cuối cùng ra mắt iphone 8 sẽ là 15/10.

Thời điểm cuối năm là lúc mà Apple thu được nhiều lợi nhuận nhất từ các sản phẩm iphone của mình. Đây cũng là lúc mà các hãng sản xuất smartphone khác tung hết các sản phẩm của mình để cạnh tranh với Apple, nếu không có sự cải thiện đáng kể iphone 8 sẽ bị mất lợi thế rất nhiều trước đối thủ của mình.

Nguyên nhân của việc trì hoãn ra mắt iPhone là do công nghệ cảm ứng vân tay

Để đảm bảo doanh thu và không muốn bị thua lỗ, Apple sẽ phát hành iphone 7s Plus và iphone 7s với số lượng khá lớn. Kỉ lục bán ra là chỉ trong vòng một tuần sau khi ra mắt số lượng iphone được bán khá lớn và tiếp tục được tăng mạnh trong các tuần kế tiếp.

Vì một số vấn đề liên quan đến việc sản xuất màn hình OLED, vì vậy các đối tác cũng cấp linh kiện cho Apple không thể đưa ra đúng chỉ tiêu như đã đặt ra. Điều này dẫn đến iphone 8 không thể ra mắt thị trường đúng hạn và công nghệ màn hình cảm biến vân tay, bộ phận Touch ID chưa thể được sử dụng trên iphone 8. Để bổ sung cho nỗi thiếu sót này, bộ nhận diện khuôn mặt Face ID được ra đời.

Chưa có câu trả lời nào