Vi xử lý Kirin 970 chất lượng tốt, tốc độ download cực cao

Vi xử lý Kirin 970 của Huawei chính là con chip đầu tiên hỗ trợ Category 18 với tốc độ tải xuống và CAT 13 với tốc độ tải lên, chính vì vậy mà nhiều chuyên gia đánh giá rằng Snapdragon của Qualcomm cũng phải thua Kirin 970 một bậc.

Điều này có nghĩa là tốc độ download của Kirin 970 có thể chạm ngưỡng 1,2Gbps –  một kết quả không thể ngờ đến, kết quả này được các chuyên gia mạng cung cấp.

R&S và Huawei đã áp dụng những công nghệ hiện đại nhất, đang rất hiện hành được các nhà mạng lớn khuyên dùng, cho nên tốc độ mới kinh khủng như vậy.

Các linh kiện trang bị cho Kirin 970 đó là 256QAM và 4x4 MIMO. Việc sử dụng nhiều ăng-ten để thu và phát nhận tín hiệu với kết nối không dây là cách hoạt động của MIMO, nhờ đó mà tốc độ được gia tăng khá nhiều. Còn với 256QAM, chức năng của thiết bị này là nâng cao số lượng bit được gửi trong mỗi lần phát sóng làm đẩy mạnh tốc độ hệ thống và tăng tín hiệu nhận được.

Các nhà đại diện cho biết, R&S đã góp phần tạo ra hướng đi mới trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh. Mạng Cat.13 UL và LTE Cat.18 DL đã được Kirin 970 đầu tiên hỗ trợ, cho tốc độ tải về cực đại tới 1,2Gbps.

Huawei đang là một trong những thế lực hàng đầu trong lĩnh vực mạng không dây LTE, vì vậy việc kỷ lục này đã bị phá đổ một lần nữa chứng minh sức mạnh vi xử lý Kirin.

Các chuyên gia khẳng định, flagship Huawei Mate 10 sẽ có sự xuất hiện của chip xử lý Kirin 970, đủ sức đối chọi và cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ sừng sỏ nhà Qualcomm.

Hơn nữa, bộ xử lý dành riêng cho việc thực hiện các chức năng liên quan đến AI cũng được tích hợp trên Kirin 970. Các thông tin chi tiết về sản phẩm vẫn đang được cập nhật, vì vậy phải đến khi Mate 10 được ra mắt thì chúng ta mới có được cái nhìn cụ thể hơn.

 
Chưa có câu trả lời nào