Lần đầu tiên trên thế giới,Vivo V7+ được tích hợp camera tự sướng 24 MP?

V7+ của hãng sản xuất Vivo vừa mới chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với nhiều điểm vô cùng độc đáo.

Về thiết kế, màn hình máy có độ phân giải FullView với kích thước màn hình 5.5 inch. Vivo thường có tỷ lệ truyền thống 16:9 tuy nhiên ở V7+ máy đã có đột phá với tỷ lệ màn hình 18:9, với tỷ lệ màn hình này giúp góc hiển thị của máy tang thêm 12,5%. Nhờ vậy mà trải nghiệm về màn hình của người dùng tang cũng như nâng tầm khi chơi game.

V7+ là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới có camera selfie có độ phân giải lên tới 24 MP với khẩu độ 2.0, đây chắc chắn là một điểm đặc biệt quan trọng của máy mà người dùng khó lòng có thể bỏ qua. Ngoài ra, các chế độ chụp selfie thông thường như chụp bằng giọng nói, xóa phông… máy còn hỗ trợ thêm đèn flash LED kèm theo hiệu ứng ánh trăng để có thể tạo ra những bức ảnh chất lượng nhất, có độ chi tiết cao, màu da được tái hiện vô cùng đẹp mắt. Camera sau của máy có độ phân giải cũng khá cao với 16MP với khẩu độ f/2.0 được tích hợp thêm cách chế độ HDR hay chụp hình chuyên nghiệp…

Về cấu hình, Vivo 7+ chạy trên hệ điều hành Funtouch OS 3.2, hệ điều hành này được chạy dựa trên nền tảng Android 7.1. Máy có dung lượng RAM 4GB với bộ nhớ trong 64GB và hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài có dung lượng 256GB. V7+ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 450 với 8 nhân và chip xử lý âm thanh AK4376A có khả năng giải mã dữ liệu âm thanh chất lượng cao. Dung lượng pin của máy khá ổn với 3.225 mAh. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ người dùng mở khóa bằng vân tay, khuôn mặt.

Hy vọng với thông tin về máy Vivo V7+ người dùng sẽ có thêm một lựa chọn khi chọn máy.

Chưa có câu trả lời nào