Rò rỉ smartphone hai màn hình ZTE Axon M?

Vừa mới đây, trang công nghệ android Authority đã đăng tải một hình ảnh được cho là của ZTE Axon M với cấu tạo đặc biệt : hai màn hình riêng biệt có thể gập/mở nhờ vào hệ thống bản lề.

Theo những thông tin nhận được, ZTE sẽ được trang bị hai màn hình với độ phân giải Ful-HD những về kích thước rõ ràng mỗi cạnh thì chưa được nhận định chính xác. Tuy nhiên khi mà hai màn hình được mở hoàn toàn và ghép với nhau thành một mặt phẳng, chúng sẽ tạo thành một màn hình lớn với kích cỡ của đường chéo vào khoảng 6,8 inch, độ phân giải cũng cao hơn gấp đôi. Tới khi thiết bị được mở hoàn toàn thì chúng sẽ tạo thành một diện tích 6,8 inch phẳng.

Hai màn hình được trang bị sẵn này có khả năng hiển thị các ứng dụng cùng một lúc,  hứa hẹn sẽ tạo nên những trải nghiệm biểu thị lớn hơn hẳn so với các smartphone trên thị trường hiện nay. Hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy Axon M có thiết kế khá đẹp mắt, độ dày khoảng 8mm khi mở bung hai màn hình như một cuốn sách.  Nhìn chung mảng cấu hình của ZTE Axon M được coi là cấu hình chuẩn của các flagship hơn một năm về trước và rất khó để có thể so sánh với các mẫu smartphone đầu bảng hiện đang sử dụng Snapdragon 835 hiện nay.

Tuy có cấu tạo độc mà lạ, thế nhưng công ty này cũng cho hay mức giá của thiết bị sang trọng này cũng không hề đắt đỏ, điều này sẽ giúp sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn. ZTE Axon M theo như dự kiến sẽ được chính thức công bố vào ngày 16/10 tới đây trong buổi họp báo tại New York.

Chưa có câu trả lời nào